Văn hóa

Á hậu Siêu Quốc gia Đặng Thanh Ngân làm Đại sứ truyền thông Đêm Hội Trăng Rằm 2024

Chủ nhật, 18/08/2024, 18:58 PM

(NSMT) - Ngày 15/9 tới đây, "Đêm Hội Trăng Rằm - San Sẻ Yêu Thương lần 5, năm 2024" do Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức sẽ trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn, mang đến cho các em thiếu nhi một mùa Trung Thu đầy ý nghĩa và hoành tráng. Đặc biệt, tại ngày hội năm nay, Á hậu Siêu Quốc gia Đặng Thanh Ngân sẽ trở lại với vai trò là Đại sứ truyền thông cho Ngày hội, góp phần mang đến một mùa trung thu đầy niềm vui cho các em thiếu nhi.

Ngày hội diễn ra từ 8 giờ đến 22 giờ ngày 15/09/2024 (nhằm ngày 13/8 âm lịch) tại Công Viên Lưu Hữu Phước (TP Cần Thơ). Đêm Hội Trăng Rằm - San Sẻ Yêu Thương lần thứ 5, năm 2024 diễn ra với chủ đề "Vui cùng Hằng Nga", quy tụ nhiều tiết mục đặc sắc và hoạt động thu hút liên quan đến chị Hằng, chú Cuội hứa hẹn mang lại cho các em nhỏ nhiều không gian hình ảnh đầy màu sắc cổ tích.

Trong Ngày hội năm nay, Á hậu Đặng Thanh Ngân sẽ quay trở lại với một cương vị mới, một hành trình mới với vai trò là "Đại sứ truyền thông" cho Ngày hội.

Á hậu Đặng Thanh Ngân tham gia chương trình Đêm hội Trăng rằm, san sẻ yêu thương năm 2022 tại TP Cần Thơ do Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức.

Á hậu Đặng Thanh Ngân tham gia chương trình Đêm hội Trăng rằm, san sẻ yêu thương năm 2022 tại TP Cần Thơ do Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 với số đo hình thể lần lượt là 85 - 60 - 95 cm. Cô nàng từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Cần Thơ 2017, Ngôi sao danh vọng - Leading Stars 2018 và từng tham gia khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp trong 3 năm; Bên cạnh đó, Thanh Ngân còn góp mặt trong các dự án phim nổi tiếng như: Lụa, sitcom Hoa hậu thám tử,...

pr6

Mới đây nhất, Đặng Thanh Ngân từng xuất sắc đại diện Việt Nam góp mặt trong Top 10 tại một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia. Cuộc thi do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA), có trụ sở ở Panama điều hành, Đặng Thanh Ngân xuất sắc góp mặt trong Top 4 và giành được danh hiệu Á hậu 4 chung cuộc.

z5731910849764_b4539068ccc6386faae3fdcc43736ac8

Sau khi bước ra từ nhiều cuộc thi lớn, Đặng Thanh Ngân được nhận xét là rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện tại TP Cần Thơ - nơi cô từng sinh sống.
Những năm qua, nàng hậu đã tham gia nhiều công tác thiện nguyện dành cho cộng đồng, trong đó có hoạt động chống dịch, phát quà hỗ trợ bệnh nhân tại bệnh viện phụ sản Cần Thơ; Phát quà cho bệnh nhi tại bệnh viên nhi đồng, hỗ trợ chương trình Xuân Yêu thương cho hơn 250 trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa tại TP Cần Thơ.
Đặc biệt, qua 4 mùa tổ chức Đêm hội Trăng Rằm - San sẻ yêu thương do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức, nàng hậu đã nhiệt tình tham gia đồng hành và chia sẻ với thiếu nhi. 

Á hậu Thanh Ngân cùng Văn phòng đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ trao quà trung thu cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ.

Á hậu Thanh Ngân cùng Văn phòng đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ trao quà trung thu cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ.

Đặng Thanh Ngân tại chương trình Xuân Yêu Thương 2023 được tổ chức bởi Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ.

Đặng Thanh Ngân tại chương trình Xuân Yêu Thương 2023 được tổ chức bởi Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ.

Đêm hội Trăng rằm được Văn phòng đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ khởi xướng và tổ chức định kỳ hàng năm vào dịp Tết Trung Thu. Trải qua 5 lần tổ chức (bắt đầu từ năm 2019), Đêm hội đã tạo được nhiều hiệu ứng xã hội tích cực trong tất cả các lần tổ chức, nhận được sự ủng hộ của cộng đồng và chính quyền.

Nhà báo Lê Phương Nguyên - Trưởng văn phòng đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ, Trưởng BTC Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương cho biết: Ngày hội là dịp để thiếu nhi được vui chơi thoả thích với các hoạt động sôi nổi, đầy bổ ích đến từ các đơn vị, tổ chức đang hoạt động trên địa bàn Thành phố. 

Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương lần 5, năm 2024 với sự góp mặt của Á hậu Đặng Thanh Ngân trong chủ đề "Vui trăng cùng Hằng Nga" hứa hẹn mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu thật ý nghĩa và tràn ngập niềm vui. Tại ngày Hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: Cuộc thi hoá trang "Hằng Nga Giáng Trần"; Hội thi làm lồng đèn; Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn như xiếc khỉ, múa bóng, võ nhạc, nhảy Galaxy,...

Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương" lần thứ 5 năm 2024 nhằm kêu gọi sự chung tay của quý phụ huynh và các em thiếu nhi, các khách mời ủng hộ đồng bào bị bão lụt ở miền Bắc. Đồng thời, sự kiện nhằm giáo dục tinh thần tương thân tương ái và lòng nhân ái cho các em thiếu nhi. Các em sẽ hiểu rõ hơn về tình yêu thương và trách nhiệm xã hội, cũng như cảm nhận được giá trị của việc góp phần vào cộng đồng. Những đóng góp nhỏ bé của các em có thể trở thành những phần quan trọng trong nỗ lực chung của cộng đồng nhằm giúp đỡ những người gặp khó khăn, hoạn nạn.

Phùng Thảo  
Cuộc thi hóa trang

Cuộc thi hóa trang "Hằng Nga giáng trần": Sáng tạo và ấn tượng với phần trình diễn của các thí sinh

(NSMT) - Chung kết cuộc thi hóa trang "Hằng Nga giáng trần" là hoạt động nằm trong khuôn khổ Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức vừa khép lại trong không khí sôi động tại Công viên Lưu Hữu Phước vào tối ngày 14/09.

Hàng nghìn người dân diễu hành rước đèn lồng trên đường phố Cần Thơ cùng Đêm hội Trăng rằm

Hàng nghìn người dân diễu hành rước đèn lồng trên đường phố Cần Thơ cùng Đêm hội Trăng rằm

(NSMT) - Tối 13/9 tại TP Cần Thơ đã diễn ra buổi diễu hành rước đèn lồng cùng các nhân vật Labubu và Capybara khổng lồ nằm trong khuôn khổ chương trình Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương năm 2024. Buổi diễu hành đã thu hút hàng nghìn người dân địa phương và du khách tham gia, tạo nên một bầu không khí lễ hội tháng 8 tràn ngập ánh sáng và niềm vui.

Lịch trình chi tiết Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương năm 2024

Lịch trình chi tiết Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương năm 2024

(NSMT) - Ban tổ chức Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương lần thứ 5 năm 2024 công bố Lịch trình chi tiết chương trình bao gồm lễ khai mạc, lễ hội chính, các hoạt động, các cuộc thi, chương trình biểu diễn nghệ thuật...

Công bố thí sinh bước vào vòng chung kết Cuộc thi hoá trang

Công bố thí sinh bước vào vòng chung kết Cuộc thi hoá trang "Hằng Nga giáng trần"

(NSMT) - BTC Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương năm 2024 xin công bố các thí sinh vượt qua vòng sơ khảo (Ban giám khảo chấm qua ảnh thí sinh gửi về) để chính thức có mặt trong danh sách thí sinh bước vào vòng chung kết Cuộc thi hoá trang "Hằng Nga giáng trần" diễn ra vào tối 14/9 sắp tới.

“Độc lạ” nghề chạy bộ kéo dây ở miền Tây

“Độc lạ” nghề chạy bộ kéo dây ở miền Tây

Nghề “chạy” dây keo hay gọi nôm na là nghề đánh dây thừng, bện dây thừng tại xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang được xem như một nghề “độc” nhất miền Tây, bởi mỗi lao động phải “chạy” từ 10-20km, giúp họ kiếm thu nhập vài trăm ngàn đồng mỗi ngày.

Sự thật về đàn ông độc thân tuổi 40

Sự thật về đàn ông độc thân tuổi 40

Đàn ông 30 tuổi chưa lấy vợ không còn là chuyện hiếm, nhưng nếu đàn ông 40 tuổi chưa lấy vợ thì sẽ khó tránh khỏi việc khiến người khác đặt dấu hỏi.

Người xưa kiêng điều gì trong dịp Trung thu?

Người xưa kiêng điều gì trong dịp Trung thu?

Người xưa cho rằng Tết Trung thu trăng sáng nhất nên âm khí dễ vượng. Do đó có thể sẽ đem lại những điều không tốt nên truyền tai nhau những điều cấm kỵ.