Sách

Các ứng dụng đọc sách online miễn phí

Thứ năm, 12/08/2021, 14:11 PM

Ngày nay khi công nghệ càng phát triển, việc đọc sách bằng điện thoại, máy tính, laptop cũng phổ biến hơn. Dưới đây là một số ứng dụng đọc sách miễn phí mà bạn có thể tham khảo.

Wattpad

wattpad

Ứng dụng đọc sách Online Wattpad được phát triển trên nền tảng xuất phát một website cung cấp truyện, tiểu thuyết, xuất hiện từ khi Internet còn là thứ xa xỉ. Mặc dù website đã có từ rất lâu đời nhưng ứng dụng này lại chỉ mới ra đời cách đây không lâu. Tuy nhiên với lượng fan đông đảo có sẵn từ website trước đó đã khiến nó nhanh chóng được đón nhận và trở thành một trong top app đọc sách Online tốt nhất trong 3 năm liền.

Đến với ứng dụng Wattpad tức là bạn đang khám phá diễn đàn truyện được yêu thích nhất thế giới với hơn 70 triêu độc giả. Tính đến nay đã có hơn 100.000.000 bản tải xuống với những phiên bản mới liên tục được cập nhật cùng những đầu sách hiếm có nhất.

Wattpad còn được biết đến nhờ kho thư viện siêu khủng với hàng ngàn đầu sách khác nhau, hàng trăm thể loại truyện dài, truyện ngắn, thơ, tiếu thuyết… Bên cạnh đó, phần mềm đọc sách này còn dành cho cả máy tính và điện thoại, có phiên bản dành cho cả hệ điều hành IOS và Android, mang đến cho độc giả trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Miki Ebook 

miki

Miki Ebook là ứng dụng đọc sách điện tử online, offline với nhiều đầu sách hấp dẫn, đa dạng thể loại. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp tính năng đọc sách theo sở thích người dùng. Lựa chọn chủ đề bạn yêu thích, ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn những cuốn sách cùng chủ đề đó.

Ngoài ra, sách trên Miki Ebook đều sở hữu bản quyền, bạn có thể an tâm thưởng thức những đầu sách hay, chất lượng, mà giá cả để mua một cuốn sách lại không hề quá đắt đỏ.

 iBooks

ibooks

Là một trong số ít những ứng dụng đọc sách được cài đặt sẵn trên iPhone, iBooks được coi là ứng dụng hữu dụng với người sử dụng. Khi sử dụng iBooks người dùng có thể mua và tự động tải sách sau đó đọc ngay trong ứng dụng. iBooks cũng cung cấp một thư viện sách miễn phí cho bạn tải về.

Nhìn chung giao diện của iBooks khá trực quan, dễ dùng, với những người dùng lần đầu chỉ mất vài phút là có thể làm quen và sử dụng nó dễ dàng. Nếu thường xuyên đọc báo trên di động, lưu nội dung trang web, đọc báo offline, xem tin tức ngoại tuyến sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ tin tức nào.

Amazon Kindle 

111

Kindle của Amazon là một trong những ứng dụng đọc sách tốt nhất trên giới. Ưu điểm lớn nhất của Kindle chính là mang đến cho người sử dụng hơn 4.000.000 quyển sách với nhiều thể loại khác nhau, giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng.

Ứng dụng Amazon Kindle cho iPhone cho phép người sử dụng đọc sách điện tử được tải về hoặc mua từ Amazon Kindle Store. Cũng giống như ứng dụng iBooks, ứng dụng này cho phép người dùng thay đổi font và kích thước văn bản để dễ đọc ngay cả trên một màn hình iPhone nhỏ. Người sử dụng có thể tải nó hoàn toàn tải nó trên CH Play hay App Store và đăng ký tài khoản giống như ibooks để sử dụng.

Kho sách nói

kho

Kho Sách Nói cho phép người dùng có thể nghe thuyết minh sách nếu như không tiện đọc, giúp mắt giảm thời gian tiếp xúc với thiết bị điện tử quá lâu. Điều này có nghĩa là bạn có thể đọc sách bất cứ khi nào, ngay cả khi chạy bộ, trên tàu xe hay khi tập thể dục… Ứng dụng đã thu hút được trên 100.000 lượt tải xuống nhanh chóng được sự đón nhận của khán giả.

Đặc điểm nổi bật ở Kho sách nói bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những cuốn sách selfhelp - kỹ năng sống. Điều tuyệt vời là đến với kho sách nói điện tử bạn còn có thể tải xuống những bản nghe sách miễn phí.

Thảo Nguyên (t/h)  
Cà Mau: Đa dạng những trải nghiệm tại Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

Cà Mau: Đa dạng những trải nghiệm tại Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

(NSMT) - Ngày 19/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024. Đây là dịp để tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in, phát hành, thư viện, lưu giữ, sưu tầm, quảng bá sách và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng ở Cà Mau.

Bạc Liêu tổ chức triển lãm sách với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”

Bạc Liêu tổ chức triển lãm sách với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”

(NSMT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông lập Kế hoạch tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, nhằm góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, truyền thống hiếu học của nhân dân trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Cà Mau hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Cà Mau hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

(NSMT) - Ngày 5/4, được sự chỉ đạo của UBND huyện Thới Bình, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Thới Bình phối hợp với Thư viện tỉnh Cà Mau, Phòng GD&ĐT tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” tại Trường TH thị trấn Thới Bình.

Cà Mau: Chuẩn bị tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

Cà Mau: Chuẩn bị tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

(NSMT) - Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau ban hành kế hoạch về việc Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 nhằm tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in,... và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho sự phát triển của văn hóa đọc trên địa bàn tỉnh.

Ầu ơ, ví dầu... qua miền ca dao

Ầu ơ, ví dầu... qua miền ca dao

(NSMT) - Những trang sách của nhà giáo Vương Thị Nguyệt Quế đưa người đọc “Qua miền ca dao” cùng âm hưởng những tiếng ru “ầu ơ”, “ví dầu” ngân vang trong ký ức. Miền ca dao ấy được kể lại bằng sự trải nghiệm qua tháng năm đời người, cùng sự nặng lòng với di sản cha ông.

Thư viện tỉnh Cà Mau đạt kết quả hoạt động nổi bật trong năm 2023

Thư viện tỉnh Cà Mau đạt kết quả hoạt động nổi bật trong năm 2023

(NSMT) - Trong năm 2023, tỉnh Cà Mau triển khai thực hiện Đề án phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng năm 2020, định hướng đến năm 2030; “Chương trình chuyển đổi số ngành thư viện đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” và Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030”.

Hiểu hơn về chùa và phong tục tập quán của bà con Khmer Nam Bộ

Hiểu hơn về chùa và phong tục tập quán của bà con Khmer Nam Bộ

Trong đời sống thường ngày, nhiều người thích đến những ngôi chùa hay tham gia các lễ hội của bà con Khmer Nam Bộ vì những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Giờ đây, có thêm một cuốn sách giúp hiểu hơn về chùa và những phong tục này. Ðó là khi lần giở 136 trang sách “Chùa và những phong tục tập quán của người Khmer Nam Bộ” của nhà văn Thạch Sene (hội viên Hội Nhà văn TP Cần Thơ, hội viên Hội Văn nghệ Dân gian TP Cần Thơ, hội viên Hội Các dân tộc thiểu số TP Cần Thơ), do NXB Ðồng Nai liên kết với Ðam Books xuất bản vào quý III-2023.