Tư vấn - Tiêu dùng

Cỏ Mềm - Mỹ phẩm Việt được trao giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021

Thứ năm, 06/01/2022, 16:44 PM

Cỏ Mềm - mỹ phẩm thuần Việt giành giải thưởng châu Á APEA 2021. Giải thưởng là mốc son trên hành trình 6 năm phát triển của Cỏ Mềm - thương hiệu mang tới những sản phẩm "Lành và Thật" vì cuộc sống người Việt.

Vừa qua, thương hiệu Cỏ Mềm được trao giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021 (The Asia Pacific Entrepreneurship Awards). Đây là giải thưởng khu vực châu Á nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh lành mạnh, tạo ra sự tăng trưởng kinh tế xã hội bền vững.

Cỏ Mềm nhận giải thưởng 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA 2021

Cỏ Mềm nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021

Giải thưởng mà Công ty cổ phần Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm đạt được là Inspirational Brand Award, dành cho những thương hiệu luôn tìm cách phát triển vì sự tốt đẹp, thịnh vượng và phát triển bền vững. Theo đó, ứng viên phải là thương hiệu có mặt trên thị trường với sản phẩm, ngành nghề dịch vụ có số liệu rõ ràng, có thể đo lường.

Cỏ Mềm nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021.Trải qua 3 vòng thẩm định, đánh giá của các chuyên gia đầu ngành khu vực, Cỏ Mềm đã được lựa chọn vì đáp ứng những tiêu chí quan trọng. Cụ thể, các sản phẩm của Cỏ Mềm đều được công bố rộng rãi trên thị trường, phân phối tại chuỗi 17 cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc. Cỏ Mềm là thương hiệu hiếm hoi công khai toàn bộ thành phần, nguồn gốc và công dụng của nguyên liệu trên website chính thức.

Hệ thống cửa hàng Cỏ Mềm

Hệ thống cửa hàng Cỏ Mềm

Ngoài ra, ở Cỏ Mềm, yếu tố văn hóa doanh nghiệp, tính nhân văn cũng được quan tâm. Theo đó, mỗi con người trong đội ngũ đều sống chân thật, tận tâm với khách hàng, quan tâm giúp đỡ họ như người thân trong gia đình. Mỗi con người trong đội ngũ Cỏ Mềm đều sống chân thật, tận tâm với khách hàng.Không chỉ chú trọng kinh doanh, Cỏ Mềm còn thể hiện mối quan tâm tới cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực. Cụ thể, mỗi năm, thương hiệu đều triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, nhân văn. Nổi bật là hoạt động xây trường cho trẻ em nghèo vùng núi. Tới nay, thương hiệu đã xây dựng thành công 7 ngôi trường vững chãi, thay thế lớp học tạm bợ bằng tre.

Nhân viên Cỏ Mềm đang chăm chút sản phẩm tại cửa hàng

Nhân viên Cỏ Mềm đang chăm chút sản phẩm tại cửa hàng

Những câu chuyện hành trình và thành tựu kể trên cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của một thương hiệu trẻ thuần Việt (local brand) trên một thị trường đầy cam go. Thậm chí, với chiến lược đúng đắn, thể hiện cái tâm - tầm của ban lãnh đạo, Cỏ Mềm còn tăng trưởng ngay cả ở thời điểm dịch bệnh đe dọa nền kinh tế toàn cầu.

Thành tựu của Cỏ Mềm là phần thưởng xứng đáng cho thương hiệu không ngừng nỗ lực vì cộng đồng với khát khao vươn tầm thế giới. Ở thị trường trong nước, Cỏ Mềm góp phần xóa tan những định kiến, hoài nghi về mỹ phẩm nội địa. Đơn vị xây dựng một thương hiệu uy tín, vững chắc trong lòng người tiêu dùng với sự kiên định và tử tế, với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên.

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Chuông Mây (t/h)

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

(NSMT) - Trong văn hóa người Việt, vàng biểu thị cho sự phú quý, sung túc cũng như may mắn. Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều người Việt hằng năm. Dịp ngày vía Thần Tài 2024, Minh Vũ Jewelry (179-181 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) giới thiệu những sản phẩm vàng độc đáo tới khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

(NSMT) - Chào đón năm Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin, lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tăng 64,78% so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy làm gì để phòng chống bị lừa đảo?

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Cho dù mức giảm giá có tốt đến đâu, việc biết rằng mình đã mua thứ mình không thực sự cần hoặc có thể không sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

(NSMT) - Tất cả các em nhỏ dưới 12 tuổi sẽ được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong (QL61C, xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.)

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

(NSMT) - Chính thức khai trương vào ngày 03/11, Mắt kính Đăng Giang toạ lạc tại số 407 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

(NSMT) - Trung tâm Anh Ngữ Ðiểm 10 đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 132D, đường Trần Quang Diệu (quận Bình Thủy). Ðây là sự kiện đánh dấu mốc 13 năm hoạt động của Trung tâm luyện thi Ðiểm 10, với định hướng phát triển thêm mảng ngoại ngữ, tập trung vào học viên độ tuổi từ 5-15 tuổi.