Tư vấn - Tiêu dùng

Cỏ Mềm - Mỹ phẩm Việt được trao giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021

Thứ năm, 06/01/2022, 16:44 PM

Cỏ Mềm - mỹ phẩm thuần Việt giành giải thưởng châu Á APEA 2021. Giải thưởng là mốc son trên hành trình 6 năm phát triển của Cỏ Mềm - thương hiệu mang tới những sản phẩm "Lành và Thật" vì cuộc sống người Việt.

Vừa qua, thương hiệu Cỏ Mềm được trao giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021 (The Asia Pacific Entrepreneurship Awards). Đây là giải thưởng khu vực châu Á nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh lành mạnh, tạo ra sự tăng trưởng kinh tế xã hội bền vững.

Cỏ Mềm nhận giải thưởng 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA 2021

Cỏ Mềm nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021

Giải thưởng mà Công ty cổ phần Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm đạt được là Inspirational Brand Award, dành cho những thương hiệu luôn tìm cách phát triển vì sự tốt đẹp, thịnh vượng và phát triển bền vững. Theo đó, ứng viên phải là thương hiệu có mặt trên thị trường với sản phẩm, ngành nghề dịch vụ có số liệu rõ ràng, có thể đo lường.

Cỏ Mềm nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021.Trải qua 3 vòng thẩm định, đánh giá của các chuyên gia đầu ngành khu vực, Cỏ Mềm đã được lựa chọn vì đáp ứng những tiêu chí quan trọng. Cụ thể, các sản phẩm của Cỏ Mềm đều được công bố rộng rãi trên thị trường, phân phối tại chuỗi 17 cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc. Cỏ Mềm là thương hiệu hiếm hoi công khai toàn bộ thành phần, nguồn gốc và công dụng của nguyên liệu trên website chính thức.

Hệ thống cửa hàng Cỏ Mềm

Hệ thống cửa hàng Cỏ Mềm

Ngoài ra, ở Cỏ Mềm, yếu tố văn hóa doanh nghiệp, tính nhân văn cũng được quan tâm. Theo đó, mỗi con người trong đội ngũ đều sống chân thật, tận tâm với khách hàng, quan tâm giúp đỡ họ như người thân trong gia đình. Mỗi con người trong đội ngũ Cỏ Mềm đều sống chân thật, tận tâm với khách hàng.Không chỉ chú trọng kinh doanh, Cỏ Mềm còn thể hiện mối quan tâm tới cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực. Cụ thể, mỗi năm, thương hiệu đều triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, nhân văn. Nổi bật là hoạt động xây trường cho trẻ em nghèo vùng núi. Tới nay, thương hiệu đã xây dựng thành công 7 ngôi trường vững chãi, thay thế lớp học tạm bợ bằng tre.

Nhân viên Cỏ Mềm đang chăm chút sản phẩm tại cửa hàng

Nhân viên Cỏ Mềm đang chăm chút sản phẩm tại cửa hàng

Những câu chuyện hành trình và thành tựu kể trên cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của một thương hiệu trẻ thuần Việt (local brand) trên một thị trường đầy cam go. Thậm chí, với chiến lược đúng đắn, thể hiện cái tâm - tầm của ban lãnh đạo, Cỏ Mềm còn tăng trưởng ngay cả ở thời điểm dịch bệnh đe dọa nền kinh tế toàn cầu.

Thành tựu của Cỏ Mềm là phần thưởng xứng đáng cho thương hiệu không ngừng nỗ lực vì cộng đồng với khát khao vươn tầm thế giới. Ở thị trường trong nước, Cỏ Mềm góp phần xóa tan những định kiến, hoài nghi về mỹ phẩm nội địa. Đơn vị xây dựng một thương hiệu uy tín, vững chắc trong lòng người tiêu dùng với sự kiên định và tử tế, với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên.

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Chuông Mây (t/h)

Địa điểm tổ chức lễ cưới ngoài trời hoàn hảo tại Cần Thơ cho các cặp đôi

Địa điểm tổ chức lễ cưới ngoài trời hoàn hảo tại Cần Thơ cho các cặp đôi

(NSMT) - Lễ cưới là sự kiện trọng đại đối với các cặp đôi cũng như của gia đình và người thân. Những tháng cuối năm thường được các đôi uyên ương lựa chọn để tổ chức lễ cưới cho mình. Tại Cần Thơ hiện đang có nhiều công ty, doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi với đa dạng lựa chọn từ không gian tổ chức, món ăn, âm thanh, ánh sáng… mang lại nhiều trải nghiệm cho ngày đặc biệt này.

Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?

Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?

Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào tháng 11 này theo thông tin Bộ Công thương vừa công bố.

Trang sức đặc sắc cùng nàng lấp lánh trong ngày 20/10

Trang sức đặc sắc cùng nàng lấp lánh trong ngày 20/10

(NSMT) - Trong không khí rộn ràng của ngày 20/10, hãy để những món trang sức đặc sắc thắp sáng vẻ đẹp của người phụ nữ bạn yêu thương. Những viên đá lấp lánh, những thiết kế tinh tế không chỉ là phụ kiện mà còn là cách thể hiện tình cảm và sự trân trọng dành cho phái đẹp. Hãy cùng khám phá những món quà hoàn hảo, giúp nàng tỏa sáng và cảm nhận được yêu thương trong từng khoảnh khắc đặc biệt này!

Vũ Thanh Tú: Từ một Hoa khôi trở thành chủ thương hiệu yến sào nổi tiếng xứ Tây Đô

Vũ Thanh Tú: Từ một Hoa khôi trở thành chủ thương hiệu yến sào nổi tiếng xứ Tây Đô

(NSMT) - Gần 10 năm kể từ khi đăng quang cuộc thi “Hoa khôi Học sinh - sinh viên thanh lịch Cần Thơ năm 2015”, chúng tôi bất ngờ gặp lại Hoa khôi Vũ Thanh Tú tại "Đêm hội trăng rằm – San sẻ yêu thương năm 2024” do Tạp chí Gia Đình Việt Nam tổ chức, vừa diễn ra tại công viên Lưu Hữu Phước. Và càng bất ngờ hơn, khi cô hoa khôi xinh xắn ngày nào giờ đây đã trở thành một doanh nhân, chủ nhân của thương hiệu Yến Sào Vũ Yến được nhiều người biết đến.

Bài phát biểu ngày Doanh nhân Việt Nam ngắn gọn, ý nghĩa

Bài phát biểu ngày Doanh nhân Việt Nam ngắn gọn, ý nghĩa

Bài phát biểu ngày Doanh nhân Việt Nam ngắn gọn góp phần giúp buổi lễ kỷ niệm, mít tinh tại công ty, tập đoàn thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn.

Nước mắm Quốc Hải: Không chỉ là gia vị mà còn là tấm lòng

Nước mắm Quốc Hải: Không chỉ là gia vị mà còn là tấm lòng

(NSMT) - Nước mắm Quốc Hải, một thương hiệu danh tiếng từ năm 2003, không chỉ đơn thuần là gia vị cho các bữa ăn, mà còn là biểu tượng cho tấm lòng nhân ái và trách nhiệm với cộng đồng. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Quốc Hải đã khẳng định giá trị của mình không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn thông qua những hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa.

Công ty Agrifarm Cần Thơ ra thông báo về sản phẩm

Công ty Agrifarm Cần Thơ ra thông báo về sản phẩm

(NSMT) - Công ty Agrifarm tọa lạc tại số 45 đường Đồng Văn Cống, phường An Thới, quận Bình Thủy, Cần Thơ là đơn vị chuyên kinh doanh nhập khẩu và phân phối các mặt hàng phân bón có nguồn gốc hữu cơ từ các nước châu Âu. Trước thực trạng phân bón giả, nhái nhãn hiệu, chất lượng không đảm bảo gây thiệt hại nghiêm trọng đến năng suất, chất lượng nông sản công ty đã ra thông báo về sản phẩm đồng thời tích cực phối hợp với cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.