Tư vấn - Tiêu dùng

Cỏ Mềm - Mỹ phẩm Việt được trao giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021

Thứ năm, 06/01/2022, 16:44 PM

Cỏ Mềm - mỹ phẩm thuần Việt giành giải thưởng châu Á APEA 2021. Giải thưởng là mốc son trên hành trình 6 năm phát triển của Cỏ Mềm - thương hiệu mang tới những sản phẩm "Lành và Thật" vì cuộc sống người Việt.

Vừa qua, thương hiệu Cỏ Mềm được trao giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021 (The Asia Pacific Entrepreneurship Awards). Đây là giải thưởng khu vực châu Á nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh lành mạnh, tạo ra sự tăng trưởng kinh tế xã hội bền vững.

Cỏ Mềm nhận giải thưởng 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA 2021

Cỏ Mềm nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021

Giải thưởng mà Công ty cổ phần Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm đạt được là Inspirational Brand Award, dành cho những thương hiệu luôn tìm cách phát triển vì sự tốt đẹp, thịnh vượng và phát triển bền vững. Theo đó, ứng viên phải là thương hiệu có mặt trên thị trường với sản phẩm, ngành nghề dịch vụ có số liệu rõ ràng, có thể đo lường.

Cỏ Mềm nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" tại APEA 2021.Trải qua 3 vòng thẩm định, đánh giá của các chuyên gia đầu ngành khu vực, Cỏ Mềm đã được lựa chọn vì đáp ứng những tiêu chí quan trọng. Cụ thể, các sản phẩm của Cỏ Mềm đều được công bố rộng rãi trên thị trường, phân phối tại chuỗi 17 cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc. Cỏ Mềm là thương hiệu hiếm hoi công khai toàn bộ thành phần, nguồn gốc và công dụng của nguyên liệu trên website chính thức.

Hệ thống cửa hàng Cỏ Mềm

Hệ thống cửa hàng Cỏ Mềm

Ngoài ra, ở Cỏ Mềm, yếu tố văn hóa doanh nghiệp, tính nhân văn cũng được quan tâm. Theo đó, mỗi con người trong đội ngũ đều sống chân thật, tận tâm với khách hàng, quan tâm giúp đỡ họ như người thân trong gia đình. Mỗi con người trong đội ngũ Cỏ Mềm đều sống chân thật, tận tâm với khách hàng.Không chỉ chú trọng kinh doanh, Cỏ Mềm còn thể hiện mối quan tâm tới cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực. Cụ thể, mỗi năm, thương hiệu đều triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, nhân văn. Nổi bật là hoạt động xây trường cho trẻ em nghèo vùng núi. Tới nay, thương hiệu đã xây dựng thành công 7 ngôi trường vững chãi, thay thế lớp học tạm bợ bằng tre.

Nhân viên Cỏ Mềm đang chăm chút sản phẩm tại cửa hàng

Nhân viên Cỏ Mềm đang chăm chút sản phẩm tại cửa hàng

Những câu chuyện hành trình và thành tựu kể trên cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của một thương hiệu trẻ thuần Việt (local brand) trên một thị trường đầy cam go. Thậm chí, với chiến lược đúng đắn, thể hiện cái tâm - tầm của ban lãnh đạo, Cỏ Mềm còn tăng trưởng ngay cả ở thời điểm dịch bệnh đe dọa nền kinh tế toàn cầu.

Thành tựu của Cỏ Mềm là phần thưởng xứng đáng cho thương hiệu không ngừng nỗ lực vì cộng đồng với khát khao vươn tầm thế giới. Ở thị trường trong nước, Cỏ Mềm góp phần xóa tan những định kiến, hoài nghi về mỹ phẩm nội địa. Đơn vị xây dựng một thương hiệu uy tín, vững chắc trong lòng người tiêu dùng với sự kiên định và tử tế, với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên.

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Sản Phẩm Cỏ Mềm

Chuông Mây (t/h)

Lực đẩy Kocana

Lực đẩy Kocana

(NSMT) - Cùng lúc có 7 sản phẩm được chứng nhận OCOP 4 sao , Công ty TNHH TMV TM Minh Đức Thành sẽ tiếp tục nâng cấp cho 5 sản phẩm còn lại, cũng từ nguồn nguyên liệu cá tra mang thương hiệu Kocana.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2022 diễn ra từ ngày 19/05 đến 25/05

Hội chợ Thương mại Quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2022 diễn ra từ ngày 19/05 đến 25/05

Hội chợ Thương mại Quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 19/05 đến 25/05/2022, tại khu công nghiệp Xuân Tô (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) với quy mô trên 300 gian hàng, nội dung quảng cáo, khuyến mãi, giới thiệu, mua bán sản phẩm và giao lưu hàng hóa với các doanh nghiệp.

Đặc trưng hương vị quê nhà qua sản phẩm OCOP

Đặc trưng hương vị quê nhà qua sản phẩm OCOP

Yếu tố văn hóa bản địa làm nên tính độc đáo, đặc trưng cho mỗi sản phẩm OCOP. Đây chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự khác biệt và khả năng hấp dẫn riêng giữa sản phẩm của địa phương này với địa phương khác, của vùng miền này với vùng miền khác. Vì thế, mỗi sản phẩm OCOP Bến Tre là một câu chuyện về sự kế thừa, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa đặc sắc của xứ Dừa trải qua hàng bao thế hệ trên ba dải cù lao.

Shophouse The Diamond  - Cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư

Shophouse The Diamond - Cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư

Khu shophouse The Diamond tọa lạc trên trục đường chính Đặng Văn Dày của Khu đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ đang là lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhạy bén muốn đầu tư, kinh doanh.

Viglacera tổ chức Hội nghị Khách hàng với quy mô lớn tại TP Cần Thơ

Viglacera tổ chức Hội nghị Khách hàng với quy mô lớn tại TP Cần Thơ

(NSMT) - Ngày 19/3, Công ty Cổ phẩn Thương mại Viglacera tổ chức Hội nghị Khách hàng với quy mô lớn tại TP. Cần Thơ với chủ đề “Tiên phong công nghệ - Vững bền gắn kết”.

Pacific Foods tiếp tục xuất khẩu sản phẩm nước mắm, nông sản, đồ uống sang Hoa Kỳ

Pacific Foods tiếp tục xuất khẩu sản phẩm nước mắm, nông sản, đồ uống sang Hoa Kỳ

(NSMT) - Ngày 17/3, Công ty Cổ phần Pacific Foods (Pacific Foods) sẽ hoàn tất các thủ tục xuất khẩu lô hàng nước mắm, nông sản, đồ uống cao cấp cho một đối tác tại thị trường Hoa Kỳ. Đây là lô hàng có giá FOB (Free on board - giá tại cửa khẩu bên nước của người bán) đã bao gồm toàn bộ chi phí vận chuyển lô hàng ra cảng, thuế xuất khẩu và thuế làm thủ tục xuất khẩu.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi tại Đồng Tháp lọt top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi tại Đồng Tháp lọt top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

(NSMT) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam kỳ công bố năm 2022, trong đó có Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi.