Tư vấn - Tiêu dùng

Coca-Cola đón Tết Nhâm Dần 2022 với chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”

Thứ sáu, 28/01/2022, 10:22 AM

(NSMT)- Coca-Cola lại một lần nữa “nhuộm đỏ” phố phường và mang hình ảnh én vàng đi muôn nơi trong chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”.

Là một phần trong chiến dịch Real Magic toàn cầu, chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” của Coca-Cola nhằm tôn vinh nên những điều kỳ diệu có thật xuất phát từ tình thân và cộng đồng. Thương hiệu nước giải khát được yêu thích hàng đầu Việt Nam tin rằng, điều kỳ diệu sẽ luôn hiện hữu ở khắp mọi nơi, dù là qua sự kết nối trực tiếp hay trong trực tuyến. 

Hiện, chiến dịch đã được phủ sóng trên khắp các nền tảng và phương tiện truyền thông đại chúng. Tất cả đều hướng đến một thông điệp là “Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng”. Coca-Cola cho chúng ta thấy mỗi một khoảnh khắc đều sẽ chứa đựng một mảnh ghép diệu kỳ, một miền ký ức tươi đẹp và một cái kết nối sâu sắc đến với những người thân yêu của chúng ta. 

TVC “Mang kỳ diệu về nhà” đã cho chúng ta lắng nghe một câu chuyện vô cùng thú vị về tình thân và cộng đồng. Hành động giản đơn và tấm lòng to lớn của hai đứa trẻ nhỏ khi đem chia sẻ những lon Coca-Cola với hàng xóm đã giúp kết nối tất cả mọi người lại với nhau. Qua đó, khẳng định được vai trò của Coca-Cola trong việc tạo dựng kết nối và lan tỏa những điều kỳ diệu đến với người dùng.

 

Chuông Mây (t/h)  
Lực đẩy Kocana

Lực đẩy Kocana

(NSMT) - Cùng lúc có 7 sản phẩm được chứng nhận OCOP 4 sao , Công ty TNHH TMV TM Minh Đức Thành sẽ tiếp tục nâng cấp cho 5 sản phẩm còn lại, cũng từ nguồn nguyên liệu cá tra mang thương hiệu Kocana.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2022 diễn ra từ ngày 19/05 đến 25/05

Hội chợ Thương mại Quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2022 diễn ra từ ngày 19/05 đến 25/05

Hội chợ Thương mại Quốc tế Tịnh Biên - An Giang năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 19/05 đến 25/05/2022, tại khu công nghiệp Xuân Tô (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) với quy mô trên 300 gian hàng, nội dung quảng cáo, khuyến mãi, giới thiệu, mua bán sản phẩm và giao lưu hàng hóa với các doanh nghiệp.

Đặc trưng hương vị quê nhà qua sản phẩm OCOP

Đặc trưng hương vị quê nhà qua sản phẩm OCOP

Yếu tố văn hóa bản địa làm nên tính độc đáo, đặc trưng cho mỗi sản phẩm OCOP. Đây chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự khác biệt và khả năng hấp dẫn riêng giữa sản phẩm của địa phương này với địa phương khác, của vùng miền này với vùng miền khác. Vì thế, mỗi sản phẩm OCOP Bến Tre là một câu chuyện về sự kế thừa, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa đặc sắc của xứ Dừa trải qua hàng bao thế hệ trên ba dải cù lao.

Shophouse The Diamond  - Cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư

Shophouse The Diamond - Cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư

Khu shophouse The Diamond tọa lạc trên trục đường chính Đặng Văn Dày của Khu đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ đang là lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhạy bén muốn đầu tư, kinh doanh.

Viglacera tổ chức Hội nghị Khách hàng với quy mô lớn tại TP Cần Thơ

Viglacera tổ chức Hội nghị Khách hàng với quy mô lớn tại TP Cần Thơ

(NSMT) - Ngày 19/3, Công ty Cổ phẩn Thương mại Viglacera tổ chức Hội nghị Khách hàng với quy mô lớn tại TP. Cần Thơ với chủ đề “Tiên phong công nghệ - Vững bền gắn kết”.

Pacific Foods tiếp tục xuất khẩu sản phẩm nước mắm, nông sản, đồ uống sang Hoa Kỳ

Pacific Foods tiếp tục xuất khẩu sản phẩm nước mắm, nông sản, đồ uống sang Hoa Kỳ

(NSMT) - Ngày 17/3, Công ty Cổ phần Pacific Foods (Pacific Foods) sẽ hoàn tất các thủ tục xuất khẩu lô hàng nước mắm, nông sản, đồ uống cao cấp cho một đối tác tại thị trường Hoa Kỳ. Đây là lô hàng có giá FOB (Free on board - giá tại cửa khẩu bên nước của người bán) đã bao gồm toàn bộ chi phí vận chuyển lô hàng ra cảng, thuế xuất khẩu và thuế làm thủ tục xuất khẩu.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi tại Đồng Tháp lọt top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi tại Đồng Tháp lọt top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

(NSMT) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam kỳ công bố năm 2022, trong đó có Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi.