Cơ hội du lịch

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lê Hoàng Khang khai trương văn phòng tại Cần Thơ

Thứ tư, 05/10/2022, 16:34 PM

(NSMT) - Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lê Hoàng Khang vừa khai trương văn phòng công ty tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Đây là bước khởi đầu để công ty tiến tới mở thêm các chi nhánh tại khu vực Tây Nam Bộ theo kế hoạch năm 2022.

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lê Hoàng Khang là công ty du lịch chuyên nghiệp, chuyên kinh doanh các mảng du lịch như Tổ chức tour du lịch trong nước ngoài nước, tổ chức sự kiện, vé máy bay, visa các nước, team party với Gala dinner...

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lê Hoàng Khang vừa chính thức khai trương văn phòng công ty tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lê Hoàng Khang vừa chính thức khai trương văn phòng công ty tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Empty
Empty
Empty

Công ty sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình vui vẻ hòa đồng sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần hấp dẫn và thoải mái đảm bảo sẽ khiến cho bạn cảm giác thoải mái như ở trong chính gia đình của mình. Việc thành lập văn phòng công ty tại TP. Cần Thơ sẽ giúp Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lê Hoàng Khang từng bước kiện toàn và mở rộng mạng lưới hoạt động dần phủ khắp các tỉnh khu vực Tây Nam Bộ. Qua đó tăng cường phục vụ khách hàng tốt và hiệu quả hơn.

Empty
Empty
Empty

TP. Cần Thơ là trung tâm của vùng ĐBSCL, tạo nhiều thuận lợi cho công ty dễ dàng phục vụ các doanh nghiệp, tổ chức cũng như các gia đình, đem đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch nhanh chóng, hoàn hảo với giá cả tốt nhất. TP. Cần Thơ thu hút khách du lịch bởi những địa danh tham quan nổi tiếng như: Chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, Du lịch cộng đồng Cồn Sơn, khu du lịch Rạch Ông Đề, Lung Cột Cầu, khu du lịch Mỹ Khánh trải nghiệm cuộc sống của những điền chủ, phú hộ thời xa xưa hay đơn giản là thăm quan, thưởng thức trái cây tại vườn. Những khu nghỉ dưỡng cao cấp như Ca tho Eco Resort, Mekong SILT Ecolodge, Azerai, Victoria Cần Thơ...

Sự kiện kiến lập “đại bản doanh” của Công ty Lê Hoàng Khang tại TP. Cần Thơ còn cho thấy tầm nhìn của ban lãnh đạo và có những đánh giá tích cực về năng lực quản trị điều hành, cũng như kết quả kinh doanh khả quan được các chi nhánh khu vực Tây Nam Bộ đã và đang đóng góp vào hiệu quả chung trên toàn hệ thống. Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lê Hoàng Khẳng cho biết, ngoài văn phòng công ty mới tại TP. Cần Thơ, trước đó công ty cũng đã khai trương văn phòng tại TP. Long Xuyên và tới đây Công ty Hoàng Khang dự kiến sẽ có mặt tại các chi nhánh như TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, mang lại những trải nghiệm du lịch đúng nghĩa cho quý khách hàng khu vực Tây Nam Bộ.

Ông Lê Hoàng Khang - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lê Hoàng Khang chia sẻ: “Khi Lê Hoàng Khang tăng cường “Tây” tiến, kế hoạch mở rộng mạng lưới này sẽ góp phần mang đến cơ hội mới giúp du lịch các tỉnh, thành có thêm nguồn hỗ trợ từ doanh nghiệp trong các hoạt động khai thác, phát huy tiềm năng du lịch hơn nữa tại các tỉnh, thành An Giang, Kiên Giang Bạc Liêu, Long An, Sóc Trăng và TP. Cần Thơ. Từ đây, các địa phương sẽ có thêm nguồn lực từ xã hội hóa, tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch đáp ứng được đòi hỏi của thị trường; không chỉ làm tăng tính cạnh tranh. Đồng thời còn kéo theo sự phát triển kinh tế tiêu dùng, góp phần phát triển các ngành liên quan đến chuỗi các giá trị trong hoạt động du lịch, như Kinh doanh khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, dịch vụ giải trí...

Thời gian qua, với uy tín, chất lượng và sự tân tậm, Công ty Du lịch Lê Hoàng Khang đã tạo dựng được sự tin tưởng, niềm tin yếu vững chắc trong lòng khách hàng gần xa và khẳng định được thương hiệu của mình. Công ty đã nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao của đông đảo quý đối tác, khách hàng. Nhân dịp khai trương văn phòng, công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý đồi tác, Khách hàng đã và đang đồng hành cùng Công ty, hân hạnh được đón tiếp quý vị tại văn phòng và các chi nhánh của Lê Hoàng Khang tại các tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ trong thời gian tới”.

Nhân dịp khai trương, Công ty Du lịch Lê Hoàng Khang giới thiệu tới du khách trên địa bàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá ưu đãi đến 2 triệu đồng khách, cơ hội bốc thăm trúng thưởng 6 tour du lịch miễn phí đến đảo ngọc Phú Quốc, cùng hàng loạt hành trình tour hấp dẫn giá tốt nhất thị trường và nhiều quà tặng thiết thực.

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lê Hoàng Khang

Địa chỉ: 291 đường Xuân Thuỷ, KDC Hồng Phát, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng 0352223952 - 0907926634

Phương Nam  
Trà Vinh có thêm 2 điểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long

Trà Vinh có thêm 2 điểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long

(NSMT) - Nằm trong khuôn khổ Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch Đồng bằng sông Cửu Long”, Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã trao quyết định công nhận tỉnh Trà Vinh có 2 điểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL gồm Điểm du lịch sinh thái dựa vào Cộng đồng Cồn Hô; Bảo tàng văn hóa Dân tộc Khmer tỉnh Trà Vinh.

Về 9 cửa sông

Về 9 cửa sông

Mekong chảy qua lãnh thổ 6 nước, trong đó có Việt Nam. Khi vào địa phận nước ta, sông có tên gọi Cửu Long, phân 2 nhánh chính là sông Tiền và sông Hậu, đổ ra biển qua 9 cửa: Tiểu, Ðại, Ba Lai, Hàm Luông, Cổ Chiên, Cung Hầu, Ðịnh An, Ba Thắc (Bassac) và Trần Ðề. Hành trình du ngoạn tìm về 9 cửa sông là trải nghiệm đầy ấn tượng.

Đông đảo du khách xuất hành ngày mùng 1 Tết cùng Vietravel

Đông đảo du khách xuất hành ngày mùng 1 Tết cùng Vietravel

(NSMT) - Ngày 10/2 (nhằm mùng 1 Tết Giáp Thìn) tại trụ sở chính và các chi nhánh của Công ty Du lịch Vietravel trên toàn quốc đã tổ chức lễ xuất hành đầu năm cho các đoàn khách du lịch trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024.

Công ty Du lịch Vietravel khai trương Phòng Đăng ký Du lịch Vietravel Sóc Trăng

Công ty Du lịch Vietravel khai trương Phòng Đăng ký Du lịch Vietravel Sóc Trăng

(NSMT) – Ngày 14/11, bà Lê Đình Minh Thy - Giám đốc Vietravel Cần Thơ cho biết, Công ty Du lịch Vietravel vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng Đăng ký Du lịch Vietravel Sóc Trăng, tại số 25 Đường 30/4, Phường 3, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Các điểm du lịch tiêu biểu tại Đồng bằng sông Cửu Long

Các điểm du lịch tiêu biểu tại Đồng bằng sông Cửu Long

(NSMT) - Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là dải đất được ưu ái hơn hẳn so với các vùng miền khác trên cả nước, được phù sa bồi đắp màu mỡ với đủ loại sản vật quý và đặc biệt chất hồn hậu ở người miền Tây sông nước khiến người ta trân quý. Cũng từ đó ngành du lịch tại đây khá phát triển, phát triển bằng chính nét mộc mạc vốn có, tính đến nay đã có 53 địa điểm được công nhận điểm du lịch tiêu biểu trên toàn ĐBSCL.

Nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cho trẻ bên trong khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Cần Thơ

Nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cho trẻ bên trong khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Cần Thơ

(NSMT) - Bỏ xa những tấp nập ồn ào của phố thị, Victoria Garden Café ẩn mình bên trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Victoria Cần Thơ (Victoria Can Tho resort). Nơi đây mang đến cho du khách thập phương và khách địa phương một trải nghiệm mới mẻ bên mảng xanh đến từ thiên nhiên cùng những làn gió mát của dòng sông Hậu phù sa cho những ngày “sống chill”.

Học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý Chợ nổi Cái Răng

Học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý Chợ nổi Cái Răng

(NSMT) - Sáng ngày 30/6, Lãnh đạo UBND quận Cái Răng cùng Lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn Quận và UBND phường Lê Bình có buổi tiếp đoàn công tác huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang đến tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác sắp xếp ghe tàu, xử lý rác thải tại khu vực Chợ nổi Cái Răng.