Phong cách sống

Dược sĩ Minh Trung và hội bạn Doanh Nhân hoàn thành khóa học Người Dẫn Chương trình chuyên nghiệp

Thứ sáu, 02/12/2022, 16:49 PM

(NSMT) - Chàng dược sĩ Nguyễn Tấn Trung (nghệ danh MC Minh Trung) - Nhà sáng lập Nhà thuốc Trung Khải tại TP Cần Thơ với niềm đam mê sân khấu cùng lòng nhiệt huyết của một người “cầm mic” mong muốn được đồng hành tại các chương trình vì sức khỏe cộng đồng vừa xuất sắc hoàn thành khóa học “Người dẫn chương trình chuyên nghiệp” của lớp MCPro3 cùng hội bạn doanh nhân có chung niềm đam mê “truyền lửa qua lời nói”.

Hiện tại, ngoài vai trò là Dược sĩ, MC Minh Trung còn phụ trách về truyền thông giáo dục sức khỏe cộng đồng tại ĐBSCL, người dẫn chương trình hội nghị khoa học tim mạch 2022 và talk show về tọa đàm y tế của Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long,... Minh Trung hy vọng bên cạnh các hoạt động chuyên môn thường nhật, anh sẽ được đồng hành nhiều hơn nữa để tiếp lửa cùng các chương trình vì sức khỏe cộng đồng trong thời gian sắp tới. Dược sĩ Tấn Trung mong muốn “được cháy hơn với nghề dẫn chương trình”, mang đến những giá trị lan tỏa tích cực về sức khỏe cộng đồng qua tiếng nói của bản thân với nghệ danh MC Minh Trung.

Chân dung chàng Dược sĩ Nguyễn Tấn Trung - MC Minh Trung đa tài với ngoại hình điển trai, phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp có niềm đam mê với sự nghiệp sân khấu. Anh chàng luôn phấn đấu mỗi ngày để có thể trở thành một trong những gương mặt truyền lửa của mỗi chương trình mang tính cộng đồng.

Chân dung chàng Dược sĩ Nguyễn Tấn Trung - MC Minh Trung đa tài với ngoại hình điển trai, phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp có niềm đam mê với sự nghiệp sân khấu. Anh chàng luôn phấn đấu mỗi ngày để có thể trở thành một trong những gương mặt truyền lửa của mỗi chương trình mang tính cộng đồng.

Ngày 30/11 vừa qua, Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ báo cáo và trao chứng nhận tốt nghiệp “Người dẫn chương trình chuyên nghiệp” cho các học viên của lớp MCPro3. Lớp học năm nay có sự tham gia của một số học viên đam mê dẫn chương trình đến từ nhiều lĩnh vực từ MC, hoa hậu, người mẫu,... cho đến doanh nhân, dược sĩ. Dược sĩ Nguyễn Tấn Trung - MC Minh Trung và hội bạn thân như: Hoa Hậu Đoàn Hồng Trang - Miss Global Việt Nam 2022 kiêm nhà sáng lập thương hiệu thời trang ECO Chan, doanh nhân Hoàng Thanh Loan - CEO Công ty CP Quảng Cáo và Hội chợ Thương mại Đại Dương - Ủy Viên Ban Chấp Hành Hiệp Hội Quảng Cáo Việt Nam cũng đã vinh dự nhận được chứng nhận Người Dẫn Chương Trình Chuyên Nghiệp của lớp MCPro3 năm nay.

Những gương mặt tài năng của lớp MCPro3 tại buổi lễ báo cáo và trao chứng nhận tốt nghiệp “Người dẫn chương trình chuyên nghiệp” của Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP Hồ Chí Minh.

Những gương mặt tài năng của lớp MCPro3 tại buổi lễ báo cáo và trao chứng nhận tốt nghiệp “Người dẫn chương trình chuyên nghiệp” của Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP Hồ Chí Minh.

Được biết, MCPro3 là lớp đào tạo MC chuyên nghiệp do nhà văn hóa thanh niên TP HCM tổ chức duy nhất mỗi năm 1 lớp, chỉ hoạt động vào mỗi cuối tuần trong khóa. Học viên tham gia lớp học phải là những người đã có kinh nghiệm dẫn chương trình và phải thi test đầu vào. Giảng viên đứng lớp là những tiền bối đầu ngành MC như: MC Quỳnh Hoa, MC Quyền Linh, MC Đại Nghĩa, MC Nguyên Khang, MC Anh Quân… chia sẻ kinh nghiệm thực chiến tại mỗi buổi học. Nhờ sự dìu dắt và truyền lửa của những “người thầy, người cô” kiêm đàn anh, đàn chị đi trước, các học viên đã tự tin hoàn thành xuất sắc buổi lễ báo cáo và hoàn thiện hơn những kỹ năng thực tế như: phát ngôn trước công chúng, linh hoạt sân khấu, kiến thức chuyên môn cho mỗi buổi dẫn.

MC Quỳnh Hoa - Chủ nhiệm lớp MCPro3 tự hào về các học viên đã tham gia lớp học một cách rất nghiêm túc và chăm chỉ. Mong rằng tất cả học viên sẽ đạt được những 'quả ngọt' với nghề trong tương lai.

MC Quỳnh Hoa - Chủ nhiệm lớp MCPro3 tự hào về các học viên đã tham gia lớp học một cách rất nghiêm túc và chăm chỉ. Mong rằng tất cả học viên sẽ đạt được những "quả ngọt" với nghề trong tương lai.

MC Minh Trung, Hoa Hậu Đoàn Hồng Trang (áo dài hồng), doanh nhân Hoàng Thanh Loan (áo dài trắng) chụp ảnh lưu niệm cùng 'thầy giáo' - MC Nguyên Khang sau thời gian được học những kiến thức và kinh nghiệm thực chiến trong nghề.

MC Minh Trung, Hoa Hậu Đoàn Hồng Trang (áo dài hồng), doanh nhân Hoàng Thanh Loan (áo dài trắng) chụp ảnh lưu niệm cùng "thầy giáo" - MC Nguyên Khang sau thời gian được học những kiến thức và kinh nghiệm thực chiến trong nghề.

Là chủ nhiệm của lớp MCPro3, MC Quỳnh Hoa xúc động và tự hào về các học viên của lớp: “Quỳnh Hoa rất hạnh phúc khi các học trò của mình đã tiến bộ rất nhiều sau hơn 2 tháng tham gia lớp học. Các bạn đã là những người rất thành đạt trong cuộc sống, là những dược sĩ, doanh nhân, hoa hậu, nhưng với niềm đam mê nghệ thuật, tất cả đã tham gia lớp học rất nghiêm túc và chăm chỉ. Quỳnh Hoa rất tự hào khi bản thân tiếp tục là một trong những người truyền lửa cho một thế hệ Người dẫn chương trình chuyên nghiệp”.

MC Minh Trung kết duyên bạn bè cùng hội bạn thân là Hoa Hậu Đoàn Hồng Trang, doanh nhân Hoàng Thanh Loan sau lớp học MCPro3. Đây sẽ là 'hội bạn chất lượng' cả về sắc lẫn tài trong tương lai.

MC Minh Trung kết duyên bạn bè cùng hội bạn thân là Hoa Hậu Đoàn Hồng Trang, doanh nhân Hoàng Thanh Loan sau lớp học MCPro3. Đây sẽ là "hội bạn chất lượng" cả về sắc lẫn tài trong tương lai.

MC Minh Trung chia sẻ: "Trung đến với nghề MC từ rất sớm, ngót nghét đến nay đã hơn 10 năm. Một công việc văn phòng với Trung thì rất dễ tìm kiếm nhưng Trung thích được khám phá, được hoàn thiện bản thân theo một phong cách năng động. Thế nên, kết duyên với nghề dẫn chương trình (MC) Trung như được tìm thấy một con người mới bên trong một chàng dược sĩ điềm đạm. Cơ duyên đến với lớp MCPro3 là qua một người anh trong nghề, Trung mong muốn mình sẽ trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp được cháy hơn với nghề và mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng. Sau lớp học MCPro3 Trung đã kết nối được rất nhiều bạn bè, anh chị kỳ cựu trong nghề. Hơn hết, Trung tìm thấy được những người bạn đồng môn có cùng sở thích, niềm đam mê sẽ cùng nhau gắn kết nhiều hơn nữa trong các hoạt động truyền thông sắp tới".

Thảo Quỳnh  
Một lần vào bệnh viện

Một lần vào bệnh viện

Đối với những bệnh nhân trong bệnh viện, họ không bao giờ hỏi ý nghĩa cuộc sống là gì, bởi được sống như những người bình thường là niềm hạnh phúc lớn nhất.

Đi du lịch để... sống ảo và

Đi du lịch để... sống ảo và "cúng" Face

Đi du lịch 4 ngày 3 đêm mà chị mang tới 2 chiếc valy cỡ lớn chỉ để đựng váy và giày. Hôm đến bãi đá, vì diện giày cao gót mải mê chụp ảnh mà chị suýt ngã sấp mặt nếu anh không đỡ kịp. Đi du lịch nước ngoài chị chỉ chăm chú chụp thật nhiều ảnh, về nhà gom lại thành một kho dữ liệu để sống ảo, cúng face dần.

“Chữa lành” hay đu trend để

“Chữa lành” hay đu trend để "rách nát" hơn?

Chữa lành hiện nay như là một trào lưu sống được các bạn trẻ, người đi làm tìm tới để thanh lọc tâm hồn, xoa dịu cơ thể. Thế nhưng, chữa lành không đúng lại có thể gây hại.

Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công

Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công

(NSMT) - Ngày 14/4 (nhằm 06/3 âm lịch), Phân ban Ni giới Phật giáo TP.Cần Thơ đã tổ chức Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam (xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền).

Cho người con cá không bằng chỉ người cách câu

Cho người con cá không bằng chỉ người cách câu

Việc cho người khác một con cá có thể nuôi sống họ trong một ngày, nhưng dạy họ kỹ năng bắt cá có thể nuôi sống họ suốt đời.

Vĩnh biệt Nhà giáo Nhân dân đầu tiên của đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ

Vĩnh biệt Nhà giáo Nhân dân đầu tiên của đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ

(NSMT) - Theo thông tin từ gia đình, Nhà giáo Nhân dân Lâm És, Nguyên Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Sóc Trăng, Nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng đã từ trần vào lúc 14 giờ ngày 05/4/2024, hưởng thọ 84 tuổi. Nhà giáo Lâm És (sinh năm 1940) sinh ra trong một gia đình nông dân Khmer, ở ấp Trà Tép, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng).

Làm gì để sống một mình không cô độc?

Làm gì để sống một mình không cô độc?

Sống một mình ngày càng trở thành xu hướng nhưng làm thế nào để cải thiện chất lượng cuộc sống mà không gây nhàm chán, tốn nhiều chi phí?