Sao

Miss Earth Vietnam 2020 Thái Thị Hoa tái xuất truyền thông với váy cắt xẻ quyến rũ

Thứ tư, 18/10/2023, 10:31 AM

(NSMT) - Trong sự kiện vừa diễn ra, Miss Earth Vietnam 2020 Thái Thị Hoa gây chú ý với chiếc váy đỏ rực cắt xẻ táo bạo khoe trọn vẻ sexy của NTK Hoàng Minh Hà.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2020 Thái Thị Hoa khá lâu mới tái xuất đi event. Cô dành nhiều thời gian để xây dựng và phát triển công ty riêng. Mặc dù vậy ý thức để giữ gìn vóc dáng và tình yêu dành cho môi trường luôn thường trực trong cô.

IMG_1366

Bước vào độ tuổi 28, người đẹp cho biết mình dễ tăng cân hơn trước nên việc ăn uống và tập luyện cũng phải thường xuyên hơn. Mỗi ngày Thái Thị Hoa đều uống nhiều nước ép hoa quả, cần tây, rau má để làm đẹp da. Cô hạn chế tinh bột và thích ăn heathy. Buổi tối cô không ăn đồ chiên béo và dành thời gian tập gym, chơi thể thao.

Empty
Empty

Lần xuất hiện này, Thái Thị Hoa gây chú ý với chiếc váy tạo hình 3D lộng lẫy sắc đỏ nổi bật trong dàn mỹ nhân. Cô có dịp khoe trọn tấm lưng trần cùng đôi chân dài miên man. Thái Thị Hoa có dịp hội ngộ đoàn chị Trương Ngọc Ánh, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Linh San, đương kim Miss Earth 2022 cùng nhiều sao Việt.

Empty
Empty

Thái Thị Hoa cho biết cô rất hào hứng khi năm nay Miss Earth 2023 được tổ chức tại Việt Nam và cô mong rằng ngày càng nhiều thông điệp về môi trường sẽ được lan tỏa trên toàn cầu. Đây là một cơ hội tốt để Việt Nam tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người, du lịch đến bạn bè thế giới về 1 Việt Nam ngày càng quan tâm về môi trường và phát triển bền vững ở nhiều lĩnh vực.

IMG_1375
Empty

Cô hào hứng cho hay: "Đại diện của Việt Nam năm nay, bạn Nguyễn Thị Lan Anh là một cô gái có tiếng anh tốt, có nội lực, sự bình tĩnh và thông minh. Hơn nữa Miss Earth sẽ tổ chức tại nước nhà, là lợi thế lớn cho bạn và Hoa tin rằng Việt Nam chúng ta sẽ có thứ hạng cao trong cuộc thi lần này. Hoa cảm thấy chương trình đã thực sự lan tỏa với các hoạt động trồng rừng, bảo vệ môi trường, tái chế rác thải. Hoa mong cộng đồng ý thức và chung tay nhiều hơn vì Việt Nam là đất nước bị ảnh hưởng của biến đổi khí hậu".

Empty

Thái Thị Hoa cũng muốn mọi người hãy cùng nhau thực hiện những hành động nhỏ cho môi trường mỗi ngày. Như thông điệp cô mang tới là hãy trồng cây bất cứ nơi nào có thể. Dù nàng hậu ở chung cư nhưng cô vẫn có một khu vườn nhỏ ngoài ban công để mang đến sự trong lành cho không khí.

Sau này nếu có con gái, Thái Thị Hoa sẽ đào tạo tình yêu với môi trường cho con từ nhỏ cùng các kỹ năng kiến thức cần thiết để trở thành một Miss Earth trong tương lai.

PV  
Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê”

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê”

(NSMT) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, body chuẩn vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby nhan sắc ngày càng thăng hạng, đón nhận được nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ.

Hành trình “phá kén” hot girl trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu lớn của Phạm Kiều Huyền

Hành trình “phá kén” hot girl trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu lớn của Phạm Kiều Huyền

(NSMT) - Từng được biết đến với danh xưng hot girl Huyền baby, sau nhiều năm dài “phá kén”, đến nay ca sĩ Phạm Kiều Huyền đã và đang dần khẳng định tên tuổi cũng như tài năng âm nhạc trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp với dòng nhạc dân gian được phá cách phù hợp mọi thời đại.

Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối

Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối

Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm, ca sĩ Việt Hoàn và vợ trẻ Hoa trần, H'hen Niê và bạn trai bí mật, DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh… đều “đường ai nấy đi” trong năm 2023 với 1001 nguyên nhân khác nhau.

Bộ ảnh tình yêu đẹp như mơ và hành trình hạnh phúc sau ngày cưới của MC Phan Tô Ny

Bộ ảnh tình yêu đẹp như mơ và hành trình hạnh phúc sau ngày cưới của MC Phan Tô Ny

(NSMT) - Phan Tô Ny - Biên tập viên, MC Đài truyền hình TP.HCM vừa chia sẻ một chặng đường hạnh phúc đầy ngọt ngào qua bộ ảnh tuyệt vời cùng vợ tại Studio Dinky, TP.HCM.

Châu Bùi:

Châu Bùi: "Tôi và bạn trai chưa bao giờ xảy ra cãi vã"

Châu Bùi cho biết cô rất nhiều lần tưởng tượng về tương lai xa của mình, có bạn trai đồng hành và cùng nhau vượt qua những thử thách cuộc sống.

CEO M-Night Phương Đài đưa thương hiệu đồ ngủ vươn tầm quốc tế cùng MGI

CEO M-Night Phương Đài đưa thương hiệu đồ ngủ vươn tầm quốc tế cùng MGI

(NSMT) - Minh chứng cho sự phát triển của thương hiệu đồ ngủ M-Night khi mới đây CEO Phương Đài đã ký kết đồng hành với cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Grand International 2023 cùng trưởng BTC bà Phạm Kim Dung.