Tọa đàm trực tuyến diễn ra vào 9h30 sáng ngày mai (10/5/2022)
Trong 60 năm hình thành và phát triển, chưa bao giờ ngành du lịch, ngành kinh tế tổng hợp, tạo sinh kế cho hàng triệu người lại lâm vào tình cảnh tiêu điều, khốn khó như thời gian vừa qua.
Đại dịch Covid-19 đã khiến mọi mặt đời sống xã hội đình trệ suốt 2 năm qua gây ra nhiều xáo trộn. Vì thế dễ hiểu khi thời khắc mở cửa xã hội hậu Covid-19 cũng là lúc nhà nhà, người người nghĩ đến việc chuẩn bị cho mình một kỳ nghỉ ý nghĩa cùng người thân.
Du lịch là một hành trình trải nghiệm mới và thú vị. Song để có được sự trải nghiệm trọn vẹn, có được những phút giây ý nghĩa khi đi du lịch, nghỉ dưỡng thì cần dựa trên nhiều yếu tố khách quan như chất lượng điểm đến và chủ quan như sức khỏe, nhu cầu và đặc biệt là năng lực tài chính của du khách.
Vì vậy chơi đâu, ăn gì, nghỉ ở đâu… cho hợp túi tiền và mang đến những giây phút thư giãn cùng gia đình, người thân đang là điều khiến không ít người đang băn khoăn, lo lắng, nhất là khi mùa hè đang đến gần.
Hậu Covid-19, nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ dưỡng và gắn kết tình thân
Nhằm cung cấp cho độc giả những gợi ý, khuyến cáo cho một chuyến du lịch gia đình ý nghĩa sau đại dịch Covid-19, vào 9h30 ngày mai (10/5) Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp Công ty TNHH 1 thành viên Quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng FLC tổ chức tọa đàm “Du lịch gia đình hậu Covid-19: Gắn kết tình thân và giải pháp của nhà tổ chức”.
Tọa đàm có sự góp mặt của góp mặt của ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Lữ hành - Tổng cục Du lịch; bà Nguyễn Phúc Ngân - Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty TNHH 1 thành viên Quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng FLC; ông Phạm Duy Nghĩa - Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ đầu tư và du lịch Bàn Chân Việt (Vietfoot Travel).
Tại buổi tọa đàm, các khách mời sẽ phân tích về nhu cầu thị trường, tình hình thu hút khách du lịch sau khi mở cửa trở lại, đánh giá những thành tựu mà ngành du lịch đã đạt được, cần kế thừa phát huy cùng các vấn đề còn nổi cộm và cần giải pháp triệt để.
Đồng thời, các khách mời cũng sẻ những kinh nghiệm, bí quyết để người dân đi du lịch được an toàn và trọn vẹn nhất, vừa gắn kết tình thân vừa phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình.
Buổi tọa đàm được phát trực tiếp trên Giadinhonline.vn và hệ thống Fanpage của Gia đình Việt Nam.
Ngay từ bây giờ, quý độc giả quan tâm theo dõi về các vấn đề liên quan du lịch hậu COVID-19 có thể tham gia đặt câu hỏi cho các khách mời qua các kênh online nói trên để được tư vấn, giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn.
Chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Du lịch gia đình hậu Covid-19: Gắn kết tình thân và giải pháp của nhà tổ chức” do Gia đình Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH 1 thành viên Quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng FLC tổ chức.
Vào một ngày giữa tháng 7 oi bức, nghe theo lời rủ rê của một anh bạn người Việt có nhiều năm kiếm sống bằng nghề thu mua thủy sản ở chợ Stung Treng (Campuchia), từ Phnôm Pênh, tôi thuê xe máy về đây để thưởng lãm khu chợ cá này.
(NSMT) - Tại bờ Nam sông Ông Đốc, thuộc xã Sông Đốc (tỉnh Cà Mau), thiên nhiên ưu đãi nơi đây một sản vật quý giá là cá cơm - loài cá nhỏ thân bạc, được ngư dân trìu mến gọi là “bặc trắng”. Cá cơm vùng biển Cà Mau được đánh bắt gần như quanh năm, nhưng mùa vụ rộ nhất kéo dài từ tháng 7 đến tháng 2 âm lịch, khi biển khơi căng tràn nguồn lợi.
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất truyền thông và các lĩnh vực khác không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu cấp thiết để nâng cao hiệu quả và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cuộc sống.
(NSMT) - Ở vùng bãi bồi Mũi Cà Mau, rất nhiều người dân làm nghề câu lịch, con lịch là hải sản nhìn bên ngoài gần giống con lươn nhưng chúng thường sống ở vùng nước lợ, nơi bãi bồi cửa sông đổ ra biển.
(NSMT) - Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2025), Sở VHTTDL TP. Cần Thơ vừa tổ chức Hội nghị các doanh nghiệp du lịch và trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch.