Sống khỏe

Tận tâm chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho người dân

Thứ ba, 25/01/2022, 09:38 AM

Chinh phục ước mơ, mang lại sức khoẻ và sự tự tin cho nhiều người là mục tiêu mà anh Hồng Trần Duy Linh (sinh năm 1989), Phường 7, TP Cà Mau, đặt ra trong công việc.

Luôn trăn trở về một địa chỉ uy tín, chuyên chăm sóc răng miệng tại Cà Mau, giúp người dân giảm gánh nặng trong việc chăm sóc sức khoẻ, anh Linh ấp ủ ước mơ trở thành bác sĩ nha khoa để giúp đỡ nhiều người.

Năm 2014, anh tốt nghiệp Trường Ðại học Y dược Cần Thơ, Khoa Răng Hàm Mặt. Từ đây, anh chính thức trở thành bác sĩ nha khoa và bắt đầu thực hiện ước mơ. Từ tháng 8/2014, làm việc tại Bệnh viện Ða khoa tỉnh Cà Mau, đến tháng 5/2018, anh Linh chuyển sang công tác tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải cho đến nay. Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn khi làm việc tại các bệnh viện lớn, anh Linh quyết định mở nha khoa riêng vào tháng 5/2019, mang tên Nha khoa Duy Linh HT, tại số 203, Huỳnh Thúc Kháng, Phường 7, TP Cà Mau.

Bác sĩ Duy Linh luôn tận tâm với công việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho người dân.

Bác sĩ Duy Linh luôn tận tâm với công việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho người dân.

Anh Linh chia sẻ: “Quyết định mở nha khoa tại nhà để phục vụ mọi người là vì với sự hiểu biết của mình, tôi có thể mua những loại thiết bị, vật liệu mới nhất và tốt nhất phục vụ mọi người với chi phí tối ưu nhất. Tôi có thể mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng mà không phải chịu sự chi phối của một cơ quan nào khác. Hơn nữa, nha khoa chính là nơi mọi người có nhu cầu chăm sóc răng miệng, được bác sĩ có chuyên môn tư vấn trực tiếp, cụ thể, rõ ràng, thấu đáo và điều trị trực tiếp trên từng bệnh nhân, tránh tình trạng tiền mất tật mang. Ngoài ra, tôi vẫn bám theo mong muốn ngày trước khi tôi quyết định học y là để góp phần tạo nên những cơ sở chăm sóc sức khoẻ răng miệng có uy tín tại Cà Mau, dần xoá bỏ tâm lý muốn đi tuyến trên khám chữa bệnh, vừa giảm tải cho các bệnh viện, vừa thuận tiện hơn cho người dân trong việc đi lại, tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy, tôi dồn hết tâm huyết và kinh nghiệm của mình để xây dựng nên Nha khoa Duy Linh HT”.

Các danh mục kỹ thuật hiện có ở Nha khoa Duy Linh HT bao gồm: răng sứ cao cấp Zolid, Veneer sứ; răng tháo lắp nền nhựa; tẩy trắng răng không ê buốt; gắn đá quý, kim cương lên răng; cạo vôi răng, đánh bóng răng; trám răng thẩm mỹ và dự phòng trẻ em; điều trị tuỷ răng bằng máy hiện đại; cấy ghép implant nha khoa; điều trị cười hở nướu, viêm nướu; nhổ răng, tiểu phẫu răng mọc lệch 45-90 độ; thoa flour dự phòng sâu răng trẻ em, đặc biệt sửa lại các miếng trám cũ, răng sứ gây mất thẩm mỹ, đen nướu và gây hôi miệng.

Chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ trong nghề, anh Duy Linh bộc bạch: “Có những trường hợp làm răng ở nơi khác mắc những lỗi ngoài ý muốn nên khách hàng bị ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khoẻ nghiêm trọng. Cơ duyên đưa họ đến gặp tôi để thăm khám và điều trị. Với những trường hợp này, tôi cố gắng hết mình để theo dõi và tìm ra phương pháp điều trị cho bệnh nhân vì họ đã phải chịu ảnh hưởng về tinh thần và sức khoẻ trong một thời gian rồi. Sau khi dốc lòng điều trị thành công những trường hợp ấy và nhận được sự hài lòng, khen ngợi của khách hàng, tôi rất vui, hạnh phúc và lấy đó làm động lực để tiếp tục cống hiến cho khách hàng. Cũng nhờ điều trị thành công nhiều ca bệnh nên khách hàng giới thiệu người thân, bạn bè đến nha khoa thăm khám ngày càng đông”.

Với nhiều năm trong nghề, anh Duy Linh đã tạo được uy tín trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng và được nhiều khách hàng gần xa tìm đến chăm sóc, điều trị.

Thời gian gần đây, nhu cầu chăm sóc răng, miệng ở mọi lứa tuổi ngày càng tăng. Ðối tượng chăm sóc răng miệng bao gồm trẻ em, người trung niên, người cao tuổi…, kể cả những người trẻ tuổi yêu cái đẹp cũng rất chú trọng đến thẩm mỹ về răng miệng. Thế nên thời gian gần đây, ngoài dịch vụ vệ sinh răng miệng, tẩy trắng răng thì làm răng sứ cũng trở nên hút khách.

“Tâm niệm của tôi là cống hiến hết mình cho khách hàng, bệnh nhân. Lấy cái tâm để chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình với mức giá phù hợp nhất. Ðặc biệt, đối với khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, ở xa đến thăm khám, chăm sóc, điều trị, tôi luôn xem xét hỗ trợ chi phí, giảm giá để bà con giảm thiểu gánh nặng về kinh tế. Ðó xem như là món quà nhỏ nhưng đầy tình cảm mà tôi gởi tặng khách hàng đã đặt niềm tin tại Nha khoa Duy Linh HT”, anh Linh tâm sự.

Linh Thảo

Link bài gốc từ Báo Cà Mau Online

4 bữa sáng giàu protein giúp xây dựng cơ bắp cho người tập gym

4 bữa sáng giàu protein giúp xây dựng cơ bắp cho người tập gym

Khám phá những ý tưởng bữa sáng ngon miệng giàu protein để thúc đẩy tăng trưởng cho hành trình xây dựng cơ bắp trong quá trình tập luyện.

Cụ bà 75 tuổi thoát chết nhờ phẫu thuật bắc cầu mạch vành không chạy máy tim phổi nhân tạo

Cụ bà 75 tuổi thoát chết nhờ phẫu thuật bắc cầu mạch vành không chạy máy tim phổi nhân tạo

(NSMT) - Các bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long vừa phẫu thuật bắc cầu mạch vành không chạy máy tim phổi nhân tạo (tim bệnh nhân vẫn đập trong lúc mổ) cứu sống thành công cụ bà 75 tuổi tổn thương mạch vành nặng và có nhiều bệnh lý nền.

Mệt mỏi vì nổi mụn, “bỏ túi” ngay 7 giải pháp cho mùa hè năm nay

Mệt mỏi vì nổi mụn, “bỏ túi” ngay 7 giải pháp cho mùa hè năm nay

Những giải pháp này sẽ giúp làn da luôn sạch, không mụn và đặc biệt căng bóng dù thường xuyên tiếp xúc với nắng mùa hè.

Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?

Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?

Thời điểm vào hè, không ít phụ huynh lên kế hoạch cho con cái đi học bơi. Tuy nhiên, trẻ từ mấy tuổi nên bắt đầu học bơi là thắc mắc của không ít cha mẹ.

Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường

Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường

(NSMT) - Đổ mồ hôi khi thời tiết nóng nực giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và đào thải một số chất thải chuyển hóa ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, đổ mồ hôi bất thường cũng có thể do bệnh tật và các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?

Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?

Thời tiết nắng nóng, cơ thể dễ ra mồ hôi khiến nhiều người có thói quen tắm liên tục để giải nhiệt. Thói quen này liệu có tốt?

4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả

4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả

Say nắng là hiện tượng thường xuyên xảy ra trong những ngày hè, xuất hiện các triệu chứng như: hoa mắt, chóng mặt... thậm chí tử vong nếu không có biện pháp phòng ngừa đúng cách.