Thời trang

Cần Thơ Fashion Show mùa 2 với nhiều điểm độc đáo và nhân văn

Chủ nhật, 25/08/2024, 10:53 AM

Tối 24/8, Công ty TNHH Truyền thông Giải trí VietNews quay trở lại đầy mới mẻ của show thời trang Cần Thơ Fashion Show.

Cần Thơ Fashion Show lần đầu tiên diễn ra vào tháng 8/2023, cùng mong muốn quảng bá, giới thiệu văn hóa truyền thống thông qua hình ảnh các bộ sưu tập áo dài xưa của người Việt Nam, với sự trình diễn của các người mẫu nhí. Lần này Cần Thơ Fashion Show được VietNews tổ chức với quy mô lớn hơn, hội tụ dàn khách mời ấn tượng, kết hợp cùng nhiều màn trình diễn bức phá để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

354F89F4-2DE8-41C1-A5B7-A97FEC9A26D2

Các bộ sưu tập mới nhất đã được trình diễn với thiết kế mới lạ cùng với các kỹ thuật được lồng ghép đính kết tinh tế, VietNews Academy đã đưa khán giả đến với một đại tiệc thời trang với những bộ sưu tập ấn tượng.

Bộ sưu tập “Nàng Thơ”, đến từ thương hiệu Thỏ Nhím kids, BST được nhà thiết kế Thanh Liễu khéo léo lựa chọn chất liệu cao cấp, sắc sảo đến từng đường kim mũi chỉ nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của các thiên thần nhỏ, sự lựa chọn những gam màu tím, trắng, xanh biển, hồng đính kết viên pha lê lấp lánh. Đó vừa là nguồn cảm hứng, vừa là thông điệp sâu sắc mà thương hiệu Thỏ Nhím kids muốn truyền tải tới các công chúa nhỏ mà BST thể hiện sự rung động, ngọt ngào và biểu trưng cho sự gắn kết bền chặt, sự kết tinh tình yêu của gia đình nhỏ .

Empty
Empty

BST Moon Season của NTK Thanh Hằng là một sự kết hợp giữa vũ trụ và tương lai; là một tuyên ngôn về sự sáng tạo và khám phá. Với việc lấy cảm hứng từ không gian và tương lai, bộ sưu tập mở ra một thế giới mới, nơi mà sự tưởng tượng không có giới hạn và mọi giả định về thời trang đều được đặt lại.
Sự kết hợp giữa yếu tố vũ trụ và tương lai tạo ra không gian cho việc khám phá và sáng tạo trong thiết kế thời trang. Tất cả năng lượng được dồn vào đôi tay khi chạm đến từng sợi vải, phụ kiện, và những vật dụng tái chế hàng ngày. Những đêm không ngủ và những nghiên cứu kiên trì về vải sợi và các loại vật liệu mới đã trở thành nguồn cảm hứng chính cho những tác phẩm trình diễn đầy ấn tượng của NTK Thanh Hằng.
Qua sân khấu, qua một sân chơi về nghệ thuật và trình diễn tác giả muốn gửi đến thông điệp và truyền cảm hứng đến các thệ hệ trẻ em, măng non của đất nước Việt Nam về tinh thần bảo vệ môi trường, yêu cái đẹp, sống đẹp, hành xử đẹp và có tư tưởng sống đẹp.

Empty
Empty
Các mẫu nhí cài hoa cho phụ huynh nhân dịp Vu Lan

Các mẫu nhí cài hoa cho phụ huynh nhân dịp Vu Lan

Áo bà ba được biết đến là trang phục truyền thống của người dân vùng Nam bộ. Thiết kế duyên dáng, cùng với lịch sử tồn tại lâu đời, những chiếc áo bà ba đã trở thành biểu tượng của quê hương vùng sông nước. Hình ảnh cô gái khoác lên mình chiếc áo bà ba cùng chiếc quần ống rộng, tô điểm bằng họa tiết như khăn rằn, nón lá... chính là hình tượng xuất hiện trong nhiều câu thơ, bài hát.
Bên cạnh đó áo bà ba còn mang trên mình một giá trị về văn hóa và nghệ thuật. Một số nơi còn gọi áo bà ba là áo cánh. Áo thường được làm từ các chất liệu phổ biến như vải lụa, gấm hay vải nâu. Trải qua thời gian dài, những chiếc áo bà ba của miền Nam đã có thêm nhiều sự thay đổi để phù hợp hơn với cuộc sống mới cùng xu hướng thời trang của thời đại. Hình ảnh chiếc áo bà ba cũng xuất hiện trong những trận chiến oanh liệt của Tổ quốc. Các mẹ, các chị kiên cường, bất khuất tham gia các cuộc chiến để giữ nước, giữ đất quê hương. Dù thời gian có trôi xa đến đâu, hình ảnh này cũng không bao giờ bị lãng quên được NTK Tuyền CoCo lưu giữ trên BST của mình.

Áo dài xuất hiện trong không khí dịp lễ Vu Lan báo hiếu của của người miền Tây càng tăng lên sự tự hào, Vu Lan đã trở thành ngày lễ mang đậm nét nhân văn, làm rạng rỡ đạo lý đền ơn đáp nghĩa của dân tộc. Mùa Vu Lan về mỗi người con càng nỗ lực tinh thần thực hành hạnh hiếu để báo đáp thâm ân của cha mẹ. Thờ kính cha mẹ đã trở thành một đạo lý sống của dân tộc Việt Nam, đồng thời cũng là đạo lý sống của hàng Phật tử khi khẳng định đạo Phật là đạo hiếu. VietNews vô cùng tự hào khi góp một phần nhỏ để điểm tô nên vẻ đẹp của ngày lễ ý nghĩa thông qua thời trang.

Ông Ngô Anh Minh nghẹn ngào chia sẻ khi nhắc đến song thân.

Ông Ngô Anh Minh nghẹn ngào chia sẻ khi nhắc đến song thân.

Empty

Ông Ngô Anh Minh, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Giải trí VietNews chia sẻ: ‘Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập của công ty, trong xuyên suốt thời gian qua đã hoạt động năng nổ và hết mình, tôi nhìn thấy tiềm lực và mục tiêu chung của các hoạt động giải trí khu vực ĐBSCL.
Thông qua nhiều cuộc thi, các show thời trang mang đậm chất riêng và cùng với đó là sự đầu tư chỉnh chu về mặt hình ảnh là lí do mà ngày hôm nay chúng tôi đứng vững trên thị trường, có ngày họp mặt ý nghĩa kỷ niệm 6 năm thành lập này.
Nhân đại lễ Vu lan, hy vọng mọi người trân trọng từng khoảnh khắc bên cạnh cha mẹ, bởi thời gian trôi qua rất nhanh, những khoảnh khắc ấy sẽ sớm trở thành kỷ niệm. Chúng con luôn ghi nhớ công ơn sinh thành của cha của mẹ đã cho con được sống trong sự hạnh phúc, đủ đầy”.

Thành Hải  
Chợ chiếu ma Đồng Tháp được tái hiện tại Cửu Long Fashion Week lần 4

Chợ chiếu ma Đồng Tháp được tái hiện tại Cửu Long Fashion Week lần 4

(NSMT) - Ngày 25/5, tại phim trường cafe Gió Sông thuộc quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, Công ty truyền thông giải trí Vietnews đã tổ chức chương trình thời trang Cửu Long Fashion Week lần thứ 4 với nhiều ý tưởng mới lạ.

Việt News đưa đờn ca tài tử vào bộ sưu tập “Rơm quê” tại Cửu Long Fashion Week 2024

Việt News đưa đờn ca tài tử vào bộ sưu tập “Rơm quê” tại Cửu Long Fashion Week 2024

(NSMT) - Lấy cảm hứng từ những cánh đồng chuyển sắc vàng, đầy rơm rạ bát ngát vào những ngày mùa tại các miền quê của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Việt News đã cho ra mắt bộ sưu tập “Rơm quê” tập trung vào hình ảnh áo dài, áo bà ba mang nét cổ điển của thập niên 90 và xu hướng hiện đại kết hợp trên nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ.

Diễn viên Thái Trà My lên chức bà chủ ở tuổi 25 sau khi đóng máy 2 phim điện ảnh

Diễn viên Thái Trà My lên chức bà chủ ở tuổi 25 sau khi đóng máy 2 phim điện ảnh

Hành trình nỗ lực của Thái Trà My gặt quả ngọt khi cô có hàng loạt tác phẩm phim điện ảnh và truyền hình sắp ra mắt. Cùng với đó, nữ diễn viên vừa lên chức bà chủ shop thời trang ở tuổi 25.

CEO M.Night Phương Đài đồng hành cùng phần thi bikini MGI 2023

CEO M.Night Phương Đài đồng hành cùng phần thi bikini MGI 2023

Trong phần thi bikini vừa diễn ra tại Đà Nẵng, dàn thí sinh Miss Grand international 2023 khoe dáng nóng bỏng với bikini cùng áo choàng ngủ đến từ thương hiệu M.Night.

Giấc mơ thời trang 4 năm để được trình diễn tại

Giấc mơ thời trang 4 năm để được trình diễn tại "Đêm hội áo dài" của NTK Nguyễn Minh Long

(NSMT) - Trong show diễn "Đêm hội áo dài" vừa diễn ra tại Kiên Giang, NTK Nguyễn Minh Long đã có cột mốc đáng nhớ cho hành trình 4 năm ‘thêu nhung dệt lụa’ miệt mài của mình với sự tái xuất đặc biệt của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo.

Phú Quốc: Hé lộ

Phú Quốc: Hé lộ "thánh đường thời trang" của Fashion Voyage số 5

Được kiến tạo và bồi đắp bởi nhiều công trình tráng lệ, show diễn đẳng cấp, Thị trấn Hoàng Hôn tiếp tục trở thành điểm check-in hot trend 2023 cho giới trẻ sành điệu, cuốn hút dấu chân khám phá của người yêu du lịch có gu. Sức hấp dẫn đó hứa hẹn bùng nổ hơn khi điểm đến này sẽ trở thành “thánh đường thời trang” của Fashion Voyage số 5 diễn ra đầu tháng 4.