Thời trang

Gần 100 người mẫu tham dự casting Fashion Show Cần Thơ năm 2024

Thứ hai, 12/08/2024, 16:13 PM

(NSMT) - Sự kiện trình diễn thời trang Cần Thơ - Fashion show Cần Thơ năm 2024 vừa chính thức khởi động với màn tuyển chọn người mẫu ấn tượng vào chiều 12/8.

Gần 100 người người mẫu nhí và người mẫu lớn cùng trình diễn với những bước đi thướt tha, điêu luyện và đa dạng phong cách khiến cho không khí buổi tuyển chọn vô cùng náo nhiệt và sôi động. Bên cạnh những gương mặt người mẫu quen thuộc ở các mùa thời trang trước, sự kiện còn thu hút những nhân tố mới mang màu sắc thú vị.

Fashion Show Cần Thơ 2024 sẽ diễn ra từ ngày 24/8 - 25/8/2024 tại TP Cần Thơ. Đặc biệt, ban tổ chức sự kiện tiết lộ, lần đầu tiên Lễ Vu Lan báo hiếu được đem vào show diễn thời trang và kết hợp múa sen nước được các nghệ sĩ nhí trình diễn. Bên cạnh đó, Fashion show Cần Thơ lần này trở lại có sự góp mặt các nhà thiết kế như: Tuyền Coco, Thanh Hằng, Thanh Liễu, thương hiệu thời trang VietNews với những bộ sưu tập thời trang mang nhiều phong cách đầy hứa hẹn.

Ông Ngô Anh Minh - Trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ: "Nhu cầu thị hiếu của khán giả về thời trang ngày càng cao vì vậy chúng tôi vẫn cố gắng nâng cấp chương trình ngày một cao cấp hơn để đáp ứng nhu cầu đó. Bằng tất cả tâm huyết, sự đầu tư bài bản của cả ekip, hy vọng Fashion show Cần Thơ năm 2024 năm nay sẽ đem đến cho khán giả những sự mới lạ nhất, hài lòng nhất và khán giả sẽ luôn đồng hành ủng hộ chúng tôi trong tương lai".

Trước đó, Fashion show Cần Thơ Kids - Cần Thơ Xưa và nay diễn ra năm 2023 là sự kết hợp tuyệt vời giữa Cần Thơ xưa và hiện đại thông qua bộ sưu tập thời trang đặc biệt của thương hiệu VietNews. Bộ sưu tập tái hiện lại vẻ đẹp và phong cách thời trang của Cần Thơ trong thập kỷ 90, mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại.

Sự kiện đặc biệt với việc trình diễn các mẫu nhí được đào tạo chuyên nghiệp, giúp cho các Model Kids tự tin bước đi trên sàn catwalk và gửi gắm thông điệp về vẻ đẹp, cái đẹp của tuổi thơ và tương lai. Với sự hướng dẫn tận tâm từ các siêu mẫu nổi tiếng và những chuyên gia trong ngành thời trang, các mẫu nhí sẽ mang đến một màn trình diễn thú vị và đầy năng lượng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
455048982_1012631917162708_7546259061114398859_n
Thành Hải  
Chợ chiếu ma Đồng Tháp được tái hiện tại Cửu Long Fashion Week lần 4

Chợ chiếu ma Đồng Tháp được tái hiện tại Cửu Long Fashion Week lần 4

(NSMT) - Ngày 25/5, tại phim trường cafe Gió Sông thuộc quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, Công ty truyền thông giải trí Vietnews đã tổ chức chương trình thời trang Cửu Long Fashion Week lần thứ 4 với nhiều ý tưởng mới lạ.

Việt News đưa đờn ca tài tử vào bộ sưu tập “Rơm quê” tại Cửu Long Fashion Week 2024

Việt News đưa đờn ca tài tử vào bộ sưu tập “Rơm quê” tại Cửu Long Fashion Week 2024

(NSMT) - Lấy cảm hứng từ những cánh đồng chuyển sắc vàng, đầy rơm rạ bát ngát vào những ngày mùa tại các miền quê của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Việt News đã cho ra mắt bộ sưu tập “Rơm quê” tập trung vào hình ảnh áo dài, áo bà ba mang nét cổ điển của thập niên 90 và xu hướng hiện đại kết hợp trên nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ.

Diễn viên Thái Trà My lên chức bà chủ ở tuổi 25 sau khi đóng máy 2 phim điện ảnh

Diễn viên Thái Trà My lên chức bà chủ ở tuổi 25 sau khi đóng máy 2 phim điện ảnh

Hành trình nỗ lực của Thái Trà My gặt quả ngọt khi cô có hàng loạt tác phẩm phim điện ảnh và truyền hình sắp ra mắt. Cùng với đó, nữ diễn viên vừa lên chức bà chủ shop thời trang ở tuổi 25.

CEO M.Night Phương Đài đồng hành cùng phần thi bikini MGI 2023

CEO M.Night Phương Đài đồng hành cùng phần thi bikini MGI 2023

Trong phần thi bikini vừa diễn ra tại Đà Nẵng, dàn thí sinh Miss Grand international 2023 khoe dáng nóng bỏng với bikini cùng áo choàng ngủ đến từ thương hiệu M.Night.

Giấc mơ thời trang 4 năm để được trình diễn tại

Giấc mơ thời trang 4 năm để được trình diễn tại "Đêm hội áo dài" của NTK Nguyễn Minh Long

(NSMT) - Trong show diễn "Đêm hội áo dài" vừa diễn ra tại Kiên Giang, NTK Nguyễn Minh Long đã có cột mốc đáng nhớ cho hành trình 4 năm ‘thêu nhung dệt lụa’ miệt mài của mình với sự tái xuất đặc biệt của hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo.

Phú Quốc: Hé lộ

Phú Quốc: Hé lộ "thánh đường thời trang" của Fashion Voyage số 5

Được kiến tạo và bồi đắp bởi nhiều công trình tráng lệ, show diễn đẳng cấp, Thị trấn Hoàng Hôn tiếp tục trở thành điểm check-in hot trend 2023 cho giới trẻ sành điệu, cuốn hút dấu chân khám phá của người yêu du lịch có gu. Sức hấp dẫn đó hứa hẹn bùng nổ hơn khi điểm đến này sẽ trở thành “thánh đường thời trang” của Fashion Voyage số 5 diễn ra đầu tháng 4.