Dinh dưỡng

Câu chuyện ngũ cốc dinh dưỡng nâng tầm nông sản Việt

Thứ năm, 09/02/2023, 10:42 AM

(NSMT) - Từ lâu, gạo lứt được xem là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và cũng là món ăn quen thuộc hỗ trợ cho quá trình bảo vệ sức khỏe, giảm cân, giữ dáng của những tín đồ quan tâm đến chế độ ăn uống lành mạnh. Hiểu được giá trị dinh dưỡng và sức khỏe gạo lứt mang đến, kết hợp cùng các loại hạt ngũ cốc khác như: hạt điều, hạnh nhân, bí xanh - những nguyên liệu có sẵn tại thị trường nông sản Việt, Công ty Cổ phần Kinh doanh tổng hợp Bigsun Food đã cho ra đời thanh dinh dưỡng ngũ cốc 82Calo ngon khỏe mỗi ngày với hàm lượng dinh dưỡng có thể thay thế bữa ăn nhanh của người tiêu dùng Việt.

Gạo lứt hay còn gọi là gạo rằn, gạo lật là loại gạo chỉ xay bỏ vỏ trấu, chưa được xát bỏ lớp cám gạo bên ngoài. Đây là loại thực phẩm cung cấp tinh bột, chất xơ, các loại vitamin và các sinh tố và nguyên tố vi lượng. Những năm gần đây, gạo lứt chắc hẳn không còn xa lạ đối với bữa cơm mọi nhà, gạo lứt ngày càng được nhiều gia đình sử dụng hằng ngày để nạp năng lượng cũng như ăn uống theo chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Đặc biệt tại Miền Tây, tỉnh Long An và các tỉnh ĐBSCL, gạo lứt được trồng rộng khắp các cánh đồng và là nguồn nông sản đang phát triển mạnh.

Gạo lứt là loại gạo được xay xát bỏ lớp vỏ trấu và giữ lại lớp vỏ cám, mang nhiều thành phần dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe (Nguồn: Internet).

Gạo lứt là loại gạo được xay xát bỏ lớp vỏ trấu và giữ lại lớp vỏ cám, mang nhiều thành phần dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe (Nguồn: Internet).

Bên dưới lớp vỏ trấu gạo lứt là kho tàng các thành phần dinh dưỡng, giữ vai trò quan trọng trong việc điều hòa Cholesterol, kiểm soát nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường và đảm bảo các chu trình khác của cơ thể diễn ra được bình thường. Vỏ cám gạo lứt là nơi tập trung của hầu hết các khoáng chất như: đồng, sắt, kẽm, mangan, magie, phốt pho, selen,... đáp ứng được một tỉ lệ đáng kể nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày của một người trưởng thành. Trong gạo lứt có Vitamin nhóm B vượt trội, cùng với các Vitamin E, các axit béo và protein làm nên giá trị thành phần dinh dưỡng cao của gạo lứt. Chính vì thế nên giá trị kinh tế cũng như giá thành của của các sản phẩm làm từ gạo lứt cũng được định giá cao hơn trong thị trường thực phẩm so với các loại gạo thông thường.

Thanh dinh dưỡng ngũ cốc 82Calo phù hợp trong mọi hoàn cảnh từ bữa sáng đến việc trà đạo hàng ngày với thành phần các loại hạt ngũ cốc xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam.

Thanh dinh dưỡng ngũ cốc 82Calo phù hợp trong mọi hoàn cảnh từ bữa sáng đến việc trà đạo hàng ngày với thành phần các loại hạt ngũ cốc xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, gạo lứt có nhiều chất xơ, điều đó sẽ giúp cơ thể người ăn gạo lứt có cảm giác no lâu, dẫn đến việc làm giảm nhu cầu tiêu thụ calo. Bên cạnh đó, gạo lứt còn giúp giải độc ruột, tăng quá trình trao đổi chất… giúp cân nặng được cải thiện và duy trì trọng lượng cơ thể cân đối.

Tuy gạo lứt là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang đến lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng nhưng để bổ sung lượng gạo lứt hợp lý trong mỗi bữa ăn là điều không phải ai cũng am hiểu. Song đó, việc chỉ ăn riêng gạo lứt sẽ có cảm nhận khô và cứng và có cảm giác ngán rất nhanh. Chính vì lí do đó, đội ngũ 82Calo đã không ngừng nghiên cứu về sản phẩm, cho ra đời một thanh bánh với mùi vị vô cùng mới mẻ, kết hợp các loại ngũ cốc và nhiều hương vị khác nhau kích thích vị giác và mang tính tiện dụng cao.

z4032084297679_a77ce1bac1481cb86bf69d13792c9acf

Thanh dinh dưỡng ngũ cốc 82Calo được nghiên cứu và phát triển trong giai đoạn khó khăn nhất của cả nước, đó là lúc đại dịch năm 2021 tại Việt Nam. Trải qua quá trình nghiên cứu và không ngừng cải tiến trong suốt hơn 1 năm, thanh dinh dưỡng ngũ cốc 82Calo đã chính thức hoàn thiện và được đưa ra thị trường, nhận về nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng.

Ngoài nguồn nguyên liệu chính là gạo lứt, thanh dinh dưỡng ngũ cốc 82Calo còn được nghiên cứu kết hợp các loại hạt ngũ cốc như: hạt điều, hạnh nhân, bí xanh, yến mạch hòa trộn vào nhau và liên kết hoàn toàn từ mật ong thiên nhiên, đây đều là những nông sản xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam. “Nông sản Việt Nam và miền Nam vô cùng phong phú, đa dạng và đó cũng là một tiềm năng lớn của các doanh nghiệp thực phẩm. Chúng tôi không khó để tìm vùng nguyên liệu chính, đây cũng là 1 điều may mắn khi bắt đầu có ý tưởng cho sản phẩm thanh dinh dưỡng ngũ cốc 82Calo. Sự kết hợp của các doanh nghiệp cùng với nông sản Việt vừa tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển, vừa khai thác được tối đa giá trị dinh dưỡng cũng như giá trị kinh tế, nâng tầm nông sản Việt” – Nhà sáng lập 82Calo chia sẻ.

_Logo XSHG - Registered (1)

Với sứ mệnh mang giá trị sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà, đội ngũ 82Calo đã liên tục nghiên cứu và ghi nhận những kết quả đánh giá của khách hàng trong một thời gian dài. Cuối cùng sản phẩm thanh dinh dưỡng ngũ cốc 82Calo chính thức được ra đời 4 hương vị độc đáo với công thức độc quyền đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của mọi lứa tuổi:

- Thanh Dinh Dưỡng Ngũ Cốc 82Calo vị chà bông rong biển: Đây là sự kết hợp giữa hương vị chà bông truyền thống Việt Nam và vị mới mẻ của rong biển Hàn Quốc.

- Thanh Dinh Dưỡng Ngũ Cốc 82Calo vị rong biển: dành riêng cho khách hàng có đam mê với ẩm thực Hàn Quốc được thưởng thức trọn vẹn hương vị rong biển Hàn.

- Thanh Dinh Dưỡng Ngũ Cốc 82Calo vị chà bông cay: Dành cho khách hàng đam mê với vị truyền thống cay nồng, tuy nhiên độ cay được điều chỉnh phù hợp với sức khỏe người tiêu dùng.

- Thanh Dinh Dưỡng Ngũ Cốc 82Calo vị trái cây: Đây thật sự là sự kết hợp mới mẻ giữa gạo lứt, ngũ cốc và trái cây sấy. Mùi vị béo, bùi của gạo lứt ngũ cốc pha lẫn vị ngọt chua của trái cây sấy mang đến một hương vị độc đáo nhưng hài hòa.

z4078767641210_7ad68703f32540086b9bd28ab1308c31

Tính đến nay, để có được một thanh dinh dưỡng ngũ cốc được đánh giá là chuẩn vị độc quyền, đội ngũ 82Calo đòi hỏi sản phẩm phải đạt chuẩn về mùi vị, độ giòn, tỉ lệ phù hợp của từng nguyên liệu có trong thanh bánh ngũ cốc dinh dưỡng. Ngoài ra, 82Calo luôn chú trọng việc không sử dụng các chất bảo quản và các chất hóa học khác vào sản phẩm, thành phần thuần thiên nhiên nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thanh Dinh Dưỡng Ngũ Cốc 82Calo tự tin với từng sản phẩm gửi đến người tiêu dùng bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh tổng hợp Bigsun Food luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm không phẩm màu, không chất bảo quản và không có các phụ gia khác. Đồng thời, 82Calo còn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và được cấp phép kiểm định ISO do các cơ quan ban ngành cấp phép.

Với sứ mệnh mong muốn được mang đến 1 chế độ ăn uống lành mạnh, giàu sức khỏe cho tất cả mọi người, Công ty Cổ phần Kinh doanh tổng hợp Bigsun Food kỳ vọng thanh dinh dưỡng ngũ cốc 82Calo sẽ được đồng hành cùng những bữa ăn nhanh của gia đình Việt và vươn ra tầm thế giới nhờ vào kết hợp hoàn hảo của các loại nông sản Việt.

Thanh Dinh Dưỡng Ngũ Cốc 82Calo

Giá sản phẩm: 69.000đ/ hộp (Khối lượng: 150g/hộp)

Hotline tư vấn sản phẩm: 0704 818 818

Mua hàng trực tiếp tại: 117 Nguyễn Văn Cừ, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Facebook: https://www.facebook.com/Thanhdinhduongngucoc82calo

Shopee: Thanh Dinh Dưỡng Ngũ Cốc 82Calo

Thảo Quỳnh  
6 hoạt động tưởng không liên quan nhưng giúp bạn giảm cân thần kỳ

6 hoạt động tưởng không liên quan nhưng giúp bạn giảm cân thần kỳ

Dưới đây là một số hoạt động tưởng không liên quan mà lại có tác dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả, bạn nên lưu tâm vào việc giảm cân ngẫu nhiên của mình.

4 bữa sáng giàu protein giúp xây dựng cơ bắp cho người tập gym

4 bữa sáng giàu protein giúp xây dựng cơ bắp cho người tập gym

Khám phá những ý tưởng bữa sáng ngon miệng giàu protein để thúc đẩy tăng trưởng cho hành trình xây dựng cơ bắp trong quá trình tập luyện.

Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?

Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?

Buổi tối là "thời điểm vàng" để ăn tỏi, bởi lúc này tỏi sẽ phát huy tác dụng tốt nhất giúp tăng sức đề kháng và đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút

Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút

Chất xơ rất cần thiết cho cơ thể nhưng bổ sung như thế nào, hàm lượng bao nhiêu để tránh đầy hơi, chuột rút thì không phải ai cũng biết.

Thịt gà có 6 dấu hiệu này tuyệt đối không ăn

Thịt gà có 6 dấu hiệu này tuyệt đối không ăn

Thịt gà chứa nguồn protein dồi dào, tuy nhiên nếu không biết bảo quản đúng cách sẽ có nguy cơ nhiễm khuẩn cao. Do đó, việc chuẩn bị, bảo quản và nấu đúng cách là rất quan trọng nếu không nó có thể trở thành nguồn gây bệnh.

Rối loạn tiêu hóa do thói quen... ăn salad

Rối loạn tiêu hóa do thói quen... ăn salad

Nhiều người ăn salad với mong muốn giảm cân, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, một số người khi ăn nhiều salad có thể gặp tình trạng đầy hơi, khó chịu. Đây là điều bình thường và không có gì đáng ngại.

Thực phẩm tuyệt đối không nên để ở cánh cửa tủ lạnh

Thực phẩm tuyệt đối không nên để ở cánh cửa tủ lạnh

Cửa tủ lạnh thường được tận dụng để bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, đây là vị trí có nhiệt độ không ổn định do người dùng thường xuyên mở tủ để lấy thực phẩm. Vì vậy, khi bảo quản thực phẩm ở cánh tủ lạnh, nên chọn những thực phẩm có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ một cách liên tục.