Văn hóa

Khởi động cuộc thi Hoa khôi Nam bộ mùa thứ 2

Thứ sáu, 06/05/2022, 06:59 AM

(NSMT) - Ông Nguyễn Thực Hiện – Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho biết vừa ký văn bản chấp thuận cho Công ty Cổ phần Giải trí Tiếp thị Truyền thông Tân Thành Công tổ chức cuộc thi Hoa khôi Nam bộ lần thứ 2 năm 2022 . Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 09/9.

Đây là lần thứ hai cuộc thi Hoa khôi Nam bộ được tổ chức. Lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức vào năm 2017, vòng thi chung kết đã được diễn ra tại TP. Cần Thơ.

Top 3 Hoa khôi Nam Bộ 2017 - Hoa khôi Nguyễn Thị Hải Yến (đứng giữa), Á khôi 1 Nguyễn Thúc Thùy Tiên (bên trái), Á khôi 2 Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi.

Top 3 Hoa khôi Nam Bộ 2017 - Hoa khôi Nguyễn Thị Hải Yến (đứng giữa), Á khôi 1 Nguyễn Thúc Thùy Tiên (bên trái), Á khôi 2 Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi.

Hoa khôi Nam bộ là một cuộc thi sắc đẹp dành cho các bạn nữ trẻ có hộ khẩu hoặc đang sinh sống, làm việc, học tập tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam, Việt Nam: Đông Nam Bộ (Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh); và Tây Nam Bộ (Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang).

Empty

Bên cạnh các công tác chuyên môn được tổ chức theo qui trình cuộc thi sắc đẹp, cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2022 còn là chương trình giải trí được tổ chức ấn tượng, mới lạ; sự kết hợp hoàn mỹ giữa cuộc thi sắc đẹp và văn hóa nghệ thuật, du lịch Nam Bộ. Các thí sinh sẽ được trải nghiệm thực tế trong suốt quá trình khi tham gia cuộc thi.

Empty

Các chuyên viên, chuyên gia hướng dẫn các kiến thức cơ bản về thời trang, sức khỏe, làm đẹp,... và đặc biệt, thí sinh sẽ cảm nhận nét đẹp văn hóa, vẻ đẹp vùng đất Nam Bộ qua chương trình trải nghiệm thực tế Hành trình Đất Phương Nam.

Empty

Các thí sinh đạt thứ hạng cao, sau cuộc thi sẽ được huấn luyện, trau dồi kỹ năng mềm, các công tác chuyên môn theo từng năng lực của mỗi thí sinh nhằm định hình và phát triển khi thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế hoặc các lĩnh vực khác trong showbiz như: diễn viên, MC, ca sĩ,... Cuộc thi được quảng bá rộng khắp các tỉnh thành nhằm góp phần giới thiệu văn hóa, nghệ thuật, du lịch của vùng đất phía Nam. Tìm kiếm những thiếu nữ Việt Nam năng động, thông minh và có tâm đức, phù hợp phát triển lĩnh vực nghệ thuật giải trí trong thời đại mới.

Empty

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 đã có nhiều thí sinh thành công trong các cuộc thi khác như Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Á khôi 1 Hoa khôi Nam bộ 2017, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế 2021 (MISS GRAND INTERNATIONAL 2021); Nguyễn Thị Kim Ngọc - Top 10 Hoa khôi Nam bộ 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018; Nguyễn Thị Thúy An - Top 10 Hoa khôi Nam Bộ 2017, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Điều kiện tham gia dự thi: Nữ - có quốc tịch Việt Nam; Tuổi từ 18 đến 28 (sinh năm 1994 đến 2004); Chiều cao từ 160 cm trở lên, ngoại hình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp; Chưa lập gia đình và/hoặc chưa sinh con; Không có tiền án, tiền sự.

Thí sinh đang ký dự thi qua link: http://hoakhoinambo.bestshowbiz.net/

Trung Phạm  
Rặng dừa nước đong đưa

Rặng dừa nước đong đưa

(NSMT) - Miền Tây là xứ sở của phù sa, của sông nước. Dọc theo các bãi bồi, các bờ sông rạch trước đây dừa nước mọc ken dày. Người miền Tây khi phải sống xa quê, trong ký ức của họ bao giờ cũng có tiếng lá dừa nước xào xạc reo vui trên những triền sông lộng gió.

Hãy thay bố chăm sóc mẹ khi bố đi xa

Hãy thay bố chăm sóc mẹ khi bố đi xa

(NSMT) - Câu nói cuối cùng của người cha trước khi rời bỏ thế giới khiến chị nhớ mãi. Cha chị vẫn như thế, lo lắng và chu toàn mọi điều đến tận giây phút cuối đời.

Đi du lịch để... sống ảo và

Đi du lịch để... sống ảo và "cúng" Face

Đi du lịch 4 ngày 3 đêm mà chị mang tới 2 chiếc valy cỡ lớn chỉ để đựng váy và giày. Hôm đến bãi đá, vì diện giày cao gót mải mê chụp ảnh mà chị suýt ngã sấp mặt nếu anh không đỡ kịp. Đi du lịch nước ngoài chị chỉ chăm chú chụp thật nhiều ảnh, về nhà gom lại thành một kho dữ liệu để sống ảo, cúng face dần.

Bước qua đổ vỡ

Bước qua đổ vỡ

Khi lập gia đình, ai chẳng mong muốn có được hạnh phúc vững bền. Thế nhưng, vì nhiều yếu tố, không ít chị em phụ nữ phải dừng cuộc hôn nhân, chọn sống đơn thân. Bằng nghị lực, sự tự tin và tình yêu thương con, các chị đã vượt qua nghịch cảnh, xây dựng cuộc sống mới tốt hơn cho mình.

Cha yêu con bằng tình yêu của một người điên

Cha yêu con bằng tình yêu của một người điên

Một người cha không trọn vẹn, không ít lần những lúc điên dại sẵn sàng cầm roi đánh con không xót nhưng khi tâm hồn đó bình yên lại xót xa, chăm bẵm trong tâm thức của một người làm cha. Tình thương đó dù "khuyết tật" nhưng lớn lao, vĩ đại.

Cha cầu mong người đàn ông đó sẽ yêu thương con hơn cha

Cha cầu mong người đàn ông đó sẽ yêu thương con hơn cha

Ngày con rời vòng tay cha mẹ để sánh bước bên người khác, cha lặng lẽ giấu đi những giọt nước mắt trước vẻ bề ngoài cố tỏ ra mạnh mẽ để cầu mong người đàn ông đó sẽ yêu thương con hơn cha đã từng yêu con.

“Chữa lành” hay đu trend để

“Chữa lành” hay đu trend để "rách nát" hơn?

Chữa lành hiện nay như là một trào lưu sống được các bạn trẻ, người đi làm tìm tới để thanh lọc tâm hồn, xoa dịu cơ thể. Thế nhưng, chữa lành không đúng lại có thể gây hại.