Văn hóa

Khởi động cuộc thi Hoa khôi Nam bộ mùa thứ 2

Thứ sáu, 06/05/2022, 06:59 AM

(NSMT) - Ông Nguyễn Thực Hiện – Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho biết vừa ký văn bản chấp thuận cho Công ty Cổ phần Giải trí Tiếp thị Truyền thông Tân Thành Công tổ chức cuộc thi Hoa khôi Nam bộ lần thứ 2 năm 2022 . Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 09/9.

Đây là lần thứ hai cuộc thi Hoa khôi Nam bộ được tổ chức. Lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức vào năm 2017, vòng thi chung kết đã được diễn ra tại TP. Cần Thơ.

Top 3 Hoa khôi Nam Bộ 2017 - Hoa khôi Nguyễn Thị Hải Yến (đứng giữa), Á khôi 1 Nguyễn Thúc Thùy Tiên (bên trái), Á khôi 2 Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi.

Top 3 Hoa khôi Nam Bộ 2017 - Hoa khôi Nguyễn Thị Hải Yến (đứng giữa), Á khôi 1 Nguyễn Thúc Thùy Tiên (bên trái), Á khôi 2 Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi.

Hoa khôi Nam bộ là một cuộc thi sắc đẹp dành cho các bạn nữ trẻ có hộ khẩu hoặc đang sinh sống, làm việc, học tập tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam, Việt Nam: Đông Nam Bộ (Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh); và Tây Nam Bộ (Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang).

Empty

Bên cạnh các công tác chuyên môn được tổ chức theo qui trình cuộc thi sắc đẹp, cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2022 còn là chương trình giải trí được tổ chức ấn tượng, mới lạ; sự kết hợp hoàn mỹ giữa cuộc thi sắc đẹp và văn hóa nghệ thuật, du lịch Nam Bộ. Các thí sinh sẽ được trải nghiệm thực tế trong suốt quá trình khi tham gia cuộc thi.

Empty

Các chuyên viên, chuyên gia hướng dẫn các kiến thức cơ bản về thời trang, sức khỏe, làm đẹp,... và đặc biệt, thí sinh sẽ cảm nhận nét đẹp văn hóa, vẻ đẹp vùng đất Nam Bộ qua chương trình trải nghiệm thực tế Hành trình Đất Phương Nam.

Empty

Các thí sinh đạt thứ hạng cao, sau cuộc thi sẽ được huấn luyện, trau dồi kỹ năng mềm, các công tác chuyên môn theo từng năng lực của mỗi thí sinh nhằm định hình và phát triển khi thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế hoặc các lĩnh vực khác trong showbiz như: diễn viên, MC, ca sĩ,... Cuộc thi được quảng bá rộng khắp các tỉnh thành nhằm góp phần giới thiệu văn hóa, nghệ thuật, du lịch của vùng đất phía Nam. Tìm kiếm những thiếu nữ Việt Nam năng động, thông minh và có tâm đức, phù hợp phát triển lĩnh vực nghệ thuật giải trí trong thời đại mới.

Empty

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 đã có nhiều thí sinh thành công trong các cuộc thi khác như Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Á khôi 1 Hoa khôi Nam bộ 2017, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế 2021 (MISS GRAND INTERNATIONAL 2021); Nguyễn Thị Kim Ngọc - Top 10 Hoa khôi Nam bộ 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018; Nguyễn Thị Thúy An - Top 10 Hoa khôi Nam Bộ 2017, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Điều kiện tham gia dự thi: Nữ - có quốc tịch Việt Nam; Tuổi từ 18 đến 28 (sinh năm 1994 đến 2004); Chiều cao từ 160 cm trở lên, ngoại hình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp; Chưa lập gia đình và/hoặc chưa sinh con; Không có tiền án, tiền sự.

Thí sinh đang ký dự thi qua link: http://hoakhoinambo.bestshowbiz.net/

Trung Phạm  
Hơn 140 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ thông qua

Hơn 140 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ thông qua "Đêm hội Trăng rằm năm 2024"

(NSMT) - Chương trình Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương năm 2024 do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức vừa qua đã tổ chức vận động, quyên góp hơn 140 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ gây ra với tinh thần “Triệu trái tim hướng về miền Bắc ruột thịt”.

Gần 1.000 người tái hiện 200 ngày sự kiện tập kết ra Bắc 1954

Gần 1.000 người tái hiện 200 ngày sự kiện tập kết ra Bắc 1954

(NSMT) - Ngày 18/9, tại buổi họp báo quý 3/2024, Tỉnh Đoàn Cà Mau báo cáo về các hoạt động tái hiện 200 ngày Sự kiện tập kết ra Bắc năm 1954 của Ban Chỉ đạo tỉnh.

Nở rộ xu hướng chạy bộ để tìm bạn đời

Nở rộ xu hướng chạy bộ để tìm bạn đời

Mệt mỏi khi phải dành thời gian lướt tìm đối tượng phù hợp trên các ứng dụng hẹn hò, nhiều người độc thân trên khắp nước Mỹ đang tham gia các nhóm chạy bộ để tìm người yêu.

Vì sao phụ nữ mang thai mắc hội chứng

Vì sao phụ nữ mang thai mắc hội chứng "não cá vàng"?

Một nghiên cứu theo dõi sự thay đổi cấu trúc não trong quá trình mang thai bằng cách sử dụng hình ảnh chụp não được thu thập trước, trong và ngay sau khi mang thai của một người.

Nàng dâu Gen Z dễ cãi nhau với mẹ chồng

Nàng dâu Gen Z dễ cãi nhau với mẹ chồng

Gen Z được coi là thế hệ "đặc biệt" bởi lối suy nghĩ mới mẻ, sáng tạo trong cuộc sống và trong cả tình yêu, hôn nhân. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu, đây cũng là thế hệ dễ "mắc cạn" với những mâu thuẫn trong mối quan hệ với gia đình bạn đời.

Nhạc Ngũ âm của người Khmer ở Sóc Trăng

Nhạc Ngũ âm của người Khmer ở Sóc Trăng

(NSMT) - Một điểm nhấn sẽ tạo sự quan tâm của du khách tại Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng, khu vực ĐBSCL lần thứ VI và Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng lần thứ I năm 2024, diễn ra từ ngày 9 - 15/11/2024 là trình diễn nhạc Ngũ âm - di sản văn hóa phi vật thể quốc gia của người Khmer tỉnh Sóc Trăng có quy mô lớn nhất Việt Nam được xác lập Kỷ lục Guiness Việt Nam. Đó là thông tin được ông Nguyễn Văn Khởi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết.

Một lần lâm bệnh nhận ra 2 kiểu con cái tàn nhẫn với cha mẹ

Một lần lâm bệnh nhận ra 2 kiểu con cái tàn nhẫn với cha mẹ

Trong hành trình cuộc đời, cha mẹ chính là chỗ dựa lớn nhất cho con cái. Họ cho chúng ta một cách vị tha mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tuy nhiên, khi cha mẹ già đi hay lâm bệnh, tấm lòng chân thành của con cái mới được bộc lộ nhiều nhất.