Sắp diễn ra ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day
(NSMT) – Ngày 12/12 tới sẽ diễn ra Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (VMD) lần thứ nhất do Hội Marketing Việt Nam (VMA) tổ chức với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược ở nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác cùng đồng hành tại ngày hội.
Theo BTC sự kiện sẽ tổ chức dưới hình thức trực tuyến và chính thức mở, công bố các nội dung ngày hội trên website https://vietnammarketingday.org.vn với nhiều thông tin hữu ích.
Vietnam Marketing Day năm 2021 là sự kiện thường niên, xây dựng trên nền tảng trực tuyến, nhằm kết nối các tổ chức cộng đồng, đối tác về nội dung liên quan giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam; tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.

Ban Tổ chức và Hội đồng chuyên gia, tổ chức cộng đồng Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam năm 2021.
Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam năm 2021 gồm các nội dung chính như: Thành tựu, triển vọng kinh tế, xu hướng thị trường; Giải pháp phục hồi kinh tế, giúp Doanh Nghiệp hậu COVID-19; Nhà tiếp thị Việt; Sáng tạo và đổi mới; Công nghệ tiếp thị; Trách nhiệm xã hội; Tiếp thị du lịch, điểm đến; Tiếp thị nông sản; Giải thưởng tiêu biểu; Kết nối Đông Nam Á, Châu Á và Thế giới.
Theo ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Vietnam Marcom cho biết: “Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam là nền tảng, không gian chiến lược của ngành, nghề tiếp thị tại Việt Nam; nhằm hội tụ, lan toả những giải pháp sáng tạo, hiệu quả, tiêu biểu cho trí tuệ, bản lĩnh của cộng đồng chuyên gia marketing và Nhà Tiếp thị Việt trong và ngoài nước, góp phần xây dựng phát triển thương hiệu Việt và tiếp sức cho nguồn nhân lực ngày một chuẩn, chất và chuyên nghiệp hơn”.

Nhà truyền thông tiếp thị trẻ đồng hành tại Vietnam Marketing Day 2021.
Đặc biệt, chuỗi Hội thảo (webinar) trực tuyến trong kế hoạch hoạt động của Vietnam Marketing Day cùng đối tác trong năm 2022 sẽ xoay quanh 10 chủ đề lớn, được Ban Tổ chức Vietnam Marketing Day cùng đối tác quan tâm chủ trì tổ chức trong năm 2022.
Đó là các vấn đề lớn, mang tính thời sự liên quan đến bối cảnh Việt Nam trong và hậu COVID-19 như: Mô hình kinh tế bình thường mới, tiếp thị thu hút đầu tư FDI; tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo nền tảng tiếp thị kinh doanh của doanh nghiệp; Marketing 5.0; AI marketing - cá nhân hoá marketing; Data marketing - tối đa trải nghiệm khách hàng; lãnh đạo kỷ nguyên số, nhà quản trị marketing mới… cùng hàng triệu thông điệp sáng tạo, hiệu quả, nhân văn sẽ được Ban Tổ chức, hội đồng chuyên gia, đối tác đồng hành gửi gắm chia sẻ trong sự kiện Vietnam Marketing Day lần này.

Đối tác tổ chức, đối tác hiệp hội, tổ chức cộng đồng và đối tác hỗ trợ, đồng hành tại Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day.
Xuyên suốt chương trình Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam sẽ có sự đồng hành của Hội đồng tư vấn và các tổ chức cộng đồng cùng nhiều nhà truyền thông tiếp thị trẻ có tầm ảnh hưởng, truyền cảm hứng trong ngành, nghề… sẽ mang lại cho sự kiện luồng gió mới mẻ, nhiều kiến thức, giải pháp hiệu quả và tầm nhìn rộng hơn về tiếp thị trong một thế giới mới.
Cà Mau: Chuẩn bị sẵn sàng Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh Cà Mau lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030
(NSMT) - Chiều ngày 10/10, Ủy ban Nhân dân tỉnh phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức họp báo cung cấp thông tin về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Cà Mau lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030, đồng thời thông báo kết quả họp báo quý III/2025.
Người dân Cần Thơ hỗ trợ nhau vượt qua triều cường
(NSMT) - Nhiều ngày qua, triều cường tại TP. Cần Thơ tiếp tục dâng cao, vượt mức báo động III, khiến nhiều tuyến đường trung tâm bị ngập sâu. Nước lên nhanh đúng vào giờ cao điểm sáng chiều, thời điểm người dân đi lại, học sinh đến trường đã gây nhiều khó khăn trong việc di chuyển và sinh hoạt, mua bán.
Nước mắm Quốc Hải: Đồng hành cùng người dân vùng bão lũ
(NSMT) – Trong những ngày cả nước hướng về miền Trung ruột thịt chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Nước mắm Quốc Hải đã thể hiện tinh thần nhân đạo và trách nhiệm xã hội bằng việc chung tay cùng chương trình “Đồng hành cùng người dân, người lao động, thanh thiếu niên vùng bão lũ” do Thành phố Cần Thơ phát động.
Cà Mau tiên phong đổi mới sáng tạo, bứt phá chuyển đổi số
Cà Mau có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng, là cửa ngõ kết nối vùng Đồng bằng Sông Cửu Long ra biển Đông và vịnh Thái Lan. Chúng ta có lợi thế về thủy sản, năng lượng tái tạo, kinh tế biển, cùng một hệ sinh thái rừng - biển vô cùng đa dạng. Nhưng cũng chính nơi đây đang chịu tác động nặng nề của biến đổi khí hậu, nước biển dâng và nhiều thách thức phát triển. Muốn bứt phá, Cà Mau buộc phải đi nhanh, đi trước trong ứng dụng khoa học công nghệ và chuyển đổi số.
Cứu sống bệnh nhân vỡ túi phình động mạch não bằng kỹ thuật can thiệp nội mạch tại BVĐK Sóc Trăng
Ngày 08/10, tin từ Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng cho biết đơn vị vừa cấp cứu thành công một bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch.
Học sinh Trường THPT Hoàng Diệu hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh "Việt Nam - Cuba thắm tình đoàn kết, hữu nghị"
Hưởng ứng Công văn số 1507/SGDĐT–GDTrH&GDTX của Sở Giáo dục và Đào tạo Cần Thơ về việc tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam – Cuba thắm tình đoàn kết, hữu nghị”, Trường THPT Hoàng Diệu (phường Phú Lợi, TP. Cần Thơ) đã phát động và khuyến khích toàn thể học sinh tích cực tham gia. Cuộc thi nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo học sinh, tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng trong toàn trường.
Xổ số Kiến thiết Sóc Trăng thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội
Từ đầu năm 2025 đến nay, Công TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Sóc Trăng (Công ty XSKT Sóc Trăng) đã thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội với số tiền khoảng 15 tỷ đồng.