Sắp diễn ra ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day
(NSMT) – Ngày 12/12 tới sẽ diễn ra Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (VMD) lần thứ nhất do Hội Marketing Việt Nam (VMA) tổ chức với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược ở nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác cùng đồng hành tại ngày hội.
Theo BTC sự kiện sẽ tổ chức dưới hình thức trực tuyến và chính thức mở, công bố các nội dung ngày hội trên website https://vietnammarketingday.org.vn với nhiều thông tin hữu ích.
Vietnam Marketing Day năm 2021 là sự kiện thường niên, xây dựng trên nền tảng trực tuyến, nhằm kết nối các tổ chức cộng đồng, đối tác về nội dung liên quan giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam; tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.

Ban Tổ chức và Hội đồng chuyên gia, tổ chức cộng đồng Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam năm 2021.
Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam năm 2021 gồm các nội dung chính như: Thành tựu, triển vọng kinh tế, xu hướng thị trường; Giải pháp phục hồi kinh tế, giúp Doanh Nghiệp hậu COVID-19; Nhà tiếp thị Việt; Sáng tạo và đổi mới; Công nghệ tiếp thị; Trách nhiệm xã hội; Tiếp thị du lịch, điểm đến; Tiếp thị nông sản; Giải thưởng tiêu biểu; Kết nối Đông Nam Á, Châu Á và Thế giới.
Theo ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Vietnam Marcom cho biết: “Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam là nền tảng, không gian chiến lược của ngành, nghề tiếp thị tại Việt Nam; nhằm hội tụ, lan toả những giải pháp sáng tạo, hiệu quả, tiêu biểu cho trí tuệ, bản lĩnh của cộng đồng chuyên gia marketing và Nhà Tiếp thị Việt trong và ngoài nước, góp phần xây dựng phát triển thương hiệu Việt và tiếp sức cho nguồn nhân lực ngày một chuẩn, chất và chuyên nghiệp hơn”.

Nhà truyền thông tiếp thị trẻ đồng hành tại Vietnam Marketing Day 2021.
Đặc biệt, chuỗi Hội thảo (webinar) trực tuyến trong kế hoạch hoạt động của Vietnam Marketing Day cùng đối tác trong năm 2022 sẽ xoay quanh 10 chủ đề lớn, được Ban Tổ chức Vietnam Marketing Day cùng đối tác quan tâm chủ trì tổ chức trong năm 2022.
Đó là các vấn đề lớn, mang tính thời sự liên quan đến bối cảnh Việt Nam trong và hậu COVID-19 như: Mô hình kinh tế bình thường mới, tiếp thị thu hút đầu tư FDI; tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo nền tảng tiếp thị kinh doanh của doanh nghiệp; Marketing 5.0; AI marketing - cá nhân hoá marketing; Data marketing - tối đa trải nghiệm khách hàng; lãnh đạo kỷ nguyên số, nhà quản trị marketing mới… cùng hàng triệu thông điệp sáng tạo, hiệu quả, nhân văn sẽ được Ban Tổ chức, hội đồng chuyên gia, đối tác đồng hành gửi gắm chia sẻ trong sự kiện Vietnam Marketing Day lần này.

Đối tác tổ chức, đối tác hiệp hội, tổ chức cộng đồng và đối tác hỗ trợ, đồng hành tại Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day.
Xuyên suốt chương trình Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam sẽ có sự đồng hành của Hội đồng tư vấn và các tổ chức cộng đồng cùng nhiều nhà truyền thông tiếp thị trẻ có tầm ảnh hưởng, truyền cảm hứng trong ngành, nghề… sẽ mang lại cho sự kiện luồng gió mới mẻ, nhiều kiến thức, giải pháp hiệu quả và tầm nhìn rộng hơn về tiếp thị trong một thế giới mới.
Nước mắm Quốc Hải đồng hành cùng Ngày hội “Đổi rác lấy quà” lần thứ 5 năm 2025
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chương trình “Đổi rác lấy quà” lần thứ 5 năm 2025 do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ tổ chức đã diễn ra sôi nổi tại Công viên Lưu Hữu Phước (TP. Cần Thơ) với nhiều hoạt động ý nghĩa vì môi trường và cộng đồng. Trong khuôn khổ chương trình, thương hiệu nước mắm Quốc Hải đã trao tặng 1.000 chai nước mắm để ủng hộ Quỹ học bổng khuyến học, tiếp thêm động lực cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Ngày hội "Đổi rác lấy quà": Lan tỏa ý thức sống xanh vì một tương lai bền vững
Với thông điệp “Rác thải nhựa hôm nay - Thảm họa ngày mai”, Ngày hội “Đổi rác lấy quà” do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ tổ chức là một sự kiện đặc biệt ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các em thiếu nhi nhân dịp ngày 1/6, với các hoạt động vừa mang tính giáo dục, vừa tạo không khí vui tươi, hào hứng đã giúp ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp.
Cần Thơ: Đường Cách mạng Tháng Tám hư hỏng sau mưa, người dân lo ngại tai nạn
Sau cơn mưa lớn lúc 12h trưa 31/5, tuyến đường Cách mạng Tháng Tám (CMT8), đoạn qua 2 quận Bình Thủy và Ninh Kiều TP. Cần Thơ xuất hiện nhiều điểm hư hỏng nghiêm trọng, gây nguy cơ mất an toàn giao thông, đặc biệt đối với người đi xe máy.
Thúc đẩy mô hình ESCO và sử dụng năng lượng hiệu quả trong ngành công nghiệp thực phẩm Đồng bằng sông Cửu Long
Sáng ngày 30/5/2025, tại TP. Cần Thơ, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) – Chi nhánh Đồng bằng sông Cửu Long đã tổ chức Hội thảo “Thúc đẩy mô hình ESCO và phát triển dự án hiệu quả năng lượng cho doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long”.
Thanh phố Cần Thơ phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2025
Sáng 29/5, Sở Y tế phối hợp cùng với Thành đoàn Cần Thơ tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2025 với chủ đề “Ưu tiên nguồn lực hoàn thành các mục tiêu vì trẻ em”.
Thành phố Cần Thơ hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển quân năm 2025, hướng đến nâng cao chất lượng năm 2026
Sáng 28/5, UBND thành phố Cần Thơ phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2025, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2026. Hội nghị có sự tham dự của Thiếu tướng Nguyễn Văn Tiền, Phó Tư lệnh Quân khu 9 và ông Trương Cảnh Tuyên, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Cần Thơ.
Chính thức mở bán Thiên Quân – Marina Plaza: Không gian sống xanh, tiện nghi giữa trung tâm đô thị
Trong làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào thị trường bất động sản vùng ĐBSCL, dự án căn hộ cao cấp Thiên Quân – Marina Plaza chính thức bước vào giai đoạn mở bán, đánh dấu một bước chuyển đáng chú ý trong xu thế đô thị hóa tại Thành phố Cần Thơ. Buổi lễ diễn ra vào chiều 26/5/2025, do Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển Thiên Quân – Marina Plaza Cần Thơ tổ chức, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư.