Bài viết liên quan tới "đẩy mạnh quảng bá":
Đồng Tháp đẩy mạnh quảng bá, kết nối thị trường nông sản và sản phẩm OCOP
(NSMT) - Trong quý I/2022, tỉnh đã thực hiện 4 chương trình kết nối tiêu thụ nông sản và sản phẩm OCOP với các nhà phân phối, kết quả thực hiện được 11 biên bản ghi nhớ về liên kết sản xuất, tiêu thụ hàng hóa, logistics; 3 tấn xoài cát chu được xuất bằng đường hàng không sang EU (Hà Lan).
Đồng Tháp: Đưa sản phẩm OCOP tỉnh vào giỏ quà Tết
(NSMT) - Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Công văn về việc đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối thị trường sản phẩm OCOP và nông sản của địa phương.
An Giang: Đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến và xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP
(NSMT) - Nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị của các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP và các sản phẩm tiềm năng, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao thu nhập, đời sống người dân, thời gian tới, tỉnh An Giang sẽ đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến và phát triển sản phẩm OCOP An Giang.