Nhịp sống

Nhiều doanh nhân chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19

Thứ năm, 17/06/2021, 17:21 PM

Nhằm chung tay ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 do Chính Phủ phát động, nhiều doanh nhân, doanh nghiệp đã hưởng ứng nhiệt tình, đồng hành và chia sẻ cùng nhân dân cả nước.

Tính đến ngày 17/6, Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 đã lên đến con số 5.699 tỷ đồng từ các mạnh thường quân gửi về.

Trong số đó, vợ chồng doanh nhân thẩm mỹ viện Mailisa cũng nhanh chóng đáp ứng lời kêu gọi của Chính phủ bằng việc chung tay quyên góp 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19. Ngoài ra, vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh cũng đã kêu gọi tất cả mọi người có ít làm ít, có nhiều làm nhiều, hãy cùng ủng hộ và chung tay góp sức để Việt Nam sớm có vắc xin, để cuộc sống sớm trở lại bình thường.

z2558307561410_f7dea867800296916a150001548d1790

Vợ chồng doanh nhân thẩm mỹ viện Mailisa quyên góp 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Trước đó, cặp đôi Mai Khánh đã đi đầu trong việc tham gia, chung tay phòng chống dịch Covid-19 khi bàn giao “Chuyến xe yêu thương” là 1 xe cứu thương trị giá 1 tỷ đồng cùng 5000 khẩu trang y tế cho bà con tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Bên cạnh đó, ngày 6/4 hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa đã có buổi trao tặng 2500 phần quà giá trị và kịp thời tới những người khó khăn tại 7 địa điểm trải dài đất nước Việt Nam. Ngoài 2500 phần quà được trao tặng tại 7 địa điểm, thẩm mỹ viện Mailisa còn đóng góp 50 triệu cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của UBTWMTTQ Việt Nam.

Chị Phan Thị Mai cùng anh Hoàng Kim Khánh tự tay chuẩn bị từng gói quà để phát cho người dân.

Chị Phan Thị Mai cùng anh Hoàng Kim Khánh tự tay chuẩn bị từng gói quà để phát cho người dân.

Đồng hành cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, vợ chồng Cường đô la đã thay mặt Công ty cổ phần C-Holdings gửi ủng hộ 500 triệu đồng, đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của cả nước. Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Cường đô la và Đàm Thu Trang có hành động đẹp. Cặp đôi đã âm thầm làm từ thiện nhiều năm nay, gần đây nhất vợ chồng doanh nhân còn cùng bạn bè ủng hộ 1 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19.

cuong-do-la-3-19394870

Vợ chồng Cường đô la gửi ủng hộ 500 triệu đồng (ảnh chụp màn hình).

Mới đây, CEO 17 tuổi - Nguyễn Đăng Gia Kỳ cũng vừa rao bán 2 xe siêu sang Mercedes-Maybach để ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19. "Do 2 em mình thấy nếu mỗi người đi 1 chiếc thì sẽ rất là phí nên hôm qua 2 anh em có xin phép mẹ bán bớt 2 chiếc Maybach này để ủng hộ 1 ít cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 nha! Các bác nào thiện chí muốn mua thì inbox nhé! Cảm ơn mọi người rất là nhiều ạ!", nam rich kid - Nguyễn Đăng Gia Kỳ chia sẻ.

thieu-gia-viet-ban-xe-maybach-tien-ty-de-ung-ho-quy-vaccine-covid-19-hinh-2

Rich kid Nguyễn Đăng Gia Kỳ cũng vừa rao bán 2 xe siêu sang Mercedes-Maybach để ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19.

Đây là những hành động đầy ý nghĩa và thiết thực từ những "thần tượng chơi xe" trong giai đoạn cả đất nước chung tay phòng chống đại dịch Covid-19.

Kim Thoại (T/H)  
Bạc Liêu: Lan tỏa mô hình “Vòng tay yêu thương”

Bạc Liêu: Lan tỏa mô hình “Vòng tay yêu thương”

(NSMT) - Thời gian qua, Phụ nữ Công an Bạc Liêu đã tạo sức lan tỏa với mô hình “Vòng tay yêu thương” đóng góp, hỗ trợ trao vốn không hoàn lãi cho hơn 1.000 thành viên câu lạc bộ “Nữ phòng, chống tội phạm” và giúp đỡ Phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn... góp phần phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Nước ngọt nghĩa tình

Nước ngọt nghĩa tình

(NSMT) - Thời gian qua, hạn hán và xâm nhập mặn đã ảnh hưởng rất lớn đến việc canh tác nông nghiệp và cuộc sống của người dân ở Đồng bằng Sông Cửu Long, đặc biệt là các tỉnh duyên hải của đồng bằng.

Sóc Trăng: Nỗ lực nâng cao năng suất cung ứng dịch vụ hành chính công

Sóc Trăng: Nỗ lực nâng cao năng suất cung ứng dịch vụ hành chính công

(NSMT) - Ngày 17/5, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Viện Nghiên cứu Khoa học hành chính (thuộc Học viện Hành chính Quốc gia) tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Năng suất lao động trong cung ứng dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng - Thực trạng và giải pháp”.

Ngày hội thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường năm 2024: Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em dịp hè

Ngày hội thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường năm 2024: Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em dịp hè

(NSMT) - Để mùa hè trở nên ý nghĩa hơn với các em thiếu nhi, Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình "Đổi rác lấy quà" nhằm giáo dục cho các em ý thức bảo vệ môi trường.

Ra mắt câu lạc bộ doanh nhân họ Bùi khu vực Tây Nam Bộ

Ra mắt câu lạc bộ doanh nhân họ Bùi khu vực Tây Nam Bộ

(NSMT) - Chiều ngày 16/5, tại TP Cần Thơ tổ chức lễ ra mắt, kiện toàn, phân công nhiệm vụ Ban điều hành, Ban cố vấn, kết nạp hội viên và kế hoạch hoạt động năm 2024 của CLB doanh nhân họ Bùi khu vực Tây Nam Bộ; do ông Bùi Vũ Phương làm Chủ tịch; ông Bùi Văn Đạo làm Trưởng ban Cố vấn, kết nạp 36 hội viên vào CLB.

Cần Thơ: Ra mắt mô hình đảm bảo an ninh trật tự trong trường học

Cần Thơ: Ra mắt mô hình đảm bảo an ninh trật tự trong trường học

(NSMT) - Chiều 16/5, tại Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa (quận Bình Thuỷ), Công an TP Cần Thơ và Sở Giáo dục - Đào tạo TP Cần Thơ tổ chức triển khai thực hiện mô hình “Trường học thân thiện, học sinh thanh lịch, không ma túy, không tệ nạn và không bạo lực học đường”. Mô hình được triển khai đến tất cả các trường cấp 2, cấp 3 trên địa bàn thành phố.

Sóc Trăng thông báo đăng ký nhu cầu sử dụng cát biển của tỉnh cho dự án

Sóc Trăng thông báo đăng ký nhu cầu sử dụng cát biển của tỉnh cho dự án

Tỉnh Sóc Trăng vừa thông báo và đề nghị một số tỉnh, thành phố nếu có nhu cầu sử dụng cát biển để làm đường cao tốc thì đăng ký với tỉnh.