Dinh dưỡng

Trà cỏ ngọt MUDARU: Thức uống từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe

Thứ ba, 04/04/2023, 06:27 AM

(NSMT) - Trà cỏ ngọt Mudaru - Thức uống từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, với chiết xuất từ Cỏ ngọt Stevia tự nhiên. Loài cây không chứa calo nhưng ngọt hơn 250 lần so với đường ăn nên nó là một lựa chọn phổ biến cho nhiều người muốn giảm cân và giảm lượng đường nạp vào cơ thể.

Thành phần chính được chiết xuất từ cỏ ngọt Stevia - một loại thảo dược lành tính

Trà cỏ ngọt Mudaru với bảng thành phần vô cùng đẹp với sự kết hợp của những loại thảo dược rất tốt cho sức khoẻ như: Cỏ ngọt, lạc tiên, tâm sen, bạc hà. Trong đó thành phần cỏ ngọt chiếm hàm lượng nhiều nhất.

Theo Sức khỏe và Đời sống - Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, cỏ ngọt Stevia có tên khoa học là Stevia rebaudina, thường được gọi là lá đường, lá mật, hoặc lá ngọt bởi nó ngọt hơn 250 lần như đường ăn thông thường. Người ta thường sử dụng lá Stevia để làm ngọt đồ uống và để làm dễ chịu hơn mùi vị của các loại thuốc thảo dược. Họ cũng sử dụng loại thảo dược này trong y học như một loại thuốc bổ cho tim và hạ huyết áp, làm giảm chứng ợ nóng và các bệnh về thận, giảm sự thèm đường, kẹo trên những bệnh nhân tiểu đường.

13-1
Tác dụng nổi bật của loài cây này được nhiều người biết đến đó là công dụng tạo vị ngọt tự nhiên, có độ đường thấp, là loại thảo dược tuyệt vời cho người bệnh tiểu đường.

Tác dụng nổi bật của loài cây này được nhiều người biết đến đó là công dụng tạo vị ngọt tự nhiên, có độ đường thấp, là loại thảo dược tuyệt vời cho người bệnh tiểu đường.

Không có một cây nào có thể tạo ra một vị ngọt đáng kể như vậy chỉ từ một phần nhỏ của lá. Loại cây này là một chất làm ngọt đầy hứa hẹn trong nhiều thập kỷ và nó đã trở thành thành một nguyên liệu làm ngọt thiên nhiên cho thực phẩm tại Hoa Kỳ.

Ngoài ra, Trà cỏ ngọt Mudaru với những thành phần khác như lạc tiên là một vị thuốc quý với công dụng nổi bật trong việc an thần và hỗ trợ ngủ ngon. Do đó lạc tiên được sử dụng rất nhiều trong các loại thuốc thảo dược trị mất ngủ. Đồng thời, thành phần tâm sen là một loại thảo dược quen thuộc với nhân dân ta. Tâm sen có chứa asparagin và các alkaloid như nelumbin, nuciferin, liensinin hỗ trợ kéo dài giấc ngủ. Ngoài ra, nó còn giúp ổn định huyết áp và hỗ trợ kiểm soát lượng bệnh tiểu đường.

Chỉ với hơn 5.000 đồng mỗi ngày để sở hữu sản phẩm trà tốt cho sức khỏe

Vào tháng 12/2022, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm thứ tư là "Trà cỏ ngọt Mudaru" như một lời tri ân sức khỏe mà Mudaru muốn gửi đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong thời gian qua. Các chuỗi sản phẩm bảo vệ sức khỏe trước đó đã được người dân biết đến và ủng hộ rộng rãi là Trà khổ qua rừng Mudaru, Viên uống Khổ qua rừng Mudaru, Viên ngậm Khổ qua rừng Mudaru.

z4204406287827_5262e32bf617ad472614e27e55d2ee16
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Trà cỏ ngọt Mudaru vào tháng 12/2022 vừa qua.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Trà cỏ ngọt Mudaru vào tháng 12/2022 vừa qua.

Trà cỏ ngọt Mudaru hộp 25 túi lọc, mỗi gói chứa 2g phân sẵn hàm lượng cho mỗi lần uống, có giá niêm yết là 135.000đ hộp. Mỗi ngày uống 1 gói thì bạn có thể dùng được trong 25 ngày. Vậy mỗi ngày, bạn chỉ tốn khoảng 5.400đ để sở hữu một sản phẩm trà tốt cho sức khỏe. Với cách dùng vô cùng đơn giản,  cho gói trà vào tách, thêm 200ml nước sôi. Chờ 3 – 5 phút là dùng được. Có thể dùng nóng hoặc thêm đá lạnh để thưởng thức.

z4129015005468_8a96bc30070b5360de04344e0ffb200a
z4129015009001_431db77bbc2ea89e8ad36051929f0422
z4130849490985_b38945429c205559320475ea2c4f6e10

Dự kiến trong năm 2023, sản phẩm Mudaru sẽ được đẩy mạnh xuất khẩu sang Hàn Quốc, Anh, Hà Lan. Hiện, sản phẩm đã có mặt tại các hệ thống nhà thuốc lớn như FPT Long Châu, Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn, các trạm dừng chân, sân bay, các resort, các nhà phân phối, đại lý khắp 63 tỉnh, thành. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TNB VIỆT NAM

L27, Đường số 27, Khu đô thị mới Hưng Phú, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

Hotline: 0932 956 922

Website: www.tnbvietnam.vn - www.mudaru.com

Thảo Nguyên  
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút

Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút

Chất xơ rất cần thiết cho cơ thể nhưng bổ sung như thế nào, hàm lượng bao nhiêu để tránh đầy hơi, chuột rút thì không phải ai cũng biết.

Thịt gà có 6 dấu hiệu này tuyệt đối không ăn

Thịt gà có 6 dấu hiệu này tuyệt đối không ăn

Thịt gà chứa nguồn protein dồi dào, tuy nhiên nếu không biết bảo quản đúng cách sẽ có nguy cơ nhiễm khuẩn cao. Do đó, việc chuẩn bị, bảo quản và nấu đúng cách là rất quan trọng nếu không nó có thể trở thành nguồn gây bệnh.

Rối loạn tiêu hóa do thói quen... ăn salad

Rối loạn tiêu hóa do thói quen... ăn salad

Nhiều người ăn salad với mong muốn giảm cân, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, một số người khi ăn nhiều salad có thể gặp tình trạng đầy hơi, khó chịu. Đây là điều bình thường và không có gì đáng ngại.

Thực phẩm tuyệt đối không nên để ở cánh cửa tủ lạnh

Thực phẩm tuyệt đối không nên để ở cánh cửa tủ lạnh

Cửa tủ lạnh thường được tận dụng để bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, đây là vị trí có nhiệt độ không ổn định do người dùng thường xuyên mở tủ để lấy thực phẩm. Vì vậy, khi bảo quản thực phẩm ở cánh tủ lạnh, nên chọn những thực phẩm có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ một cách liên tục.

Chế độ ăn Keto mang lại lợi ích cho bệnh nhân ung thư?

Chế độ ăn Keto mang lại lợi ích cho bệnh nhân ung thư?

Danh sách các chế độ ăn kiêng lành mạnh là vô tận. Các nghiên cứu cho rằng thập kỷ vừa qua đã chứng kiến ​​sự thức tỉnh lớn về nỗi ám ảnh về sức khỏe, trong đó phần lớn mọi người bắt đầu áp dụng lối sống và thói quen lành mạnh (chế độ ăn Keto).

Bạn có thể ăn gì trong chế độ ăn Keto chay?

Bạn có thể ăn gì trong chế độ ăn Keto chay?

Chế độ ăn keto chay là một cách tuyệt vời để có được nhiều chất béo, protein và chất dinh dưỡng lành mạnh mà không cần ăn thịt. Nhưng bạn thực sự có thể ăn gì khi ăn chay Keto?

3

3 "ổ vi khuẩn" trong tủ lạnh ít được người dùng vệ sinh

Tủ lạnh là nơi tích trữ thức ăn của các gia đình nhưng cũng là khu vực "lý tưởng" cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển và lây truyền qua thực phẩm.