Nhịp sống

Vietnam Marketing Day 2023: Cộng đồng kiến tạo vì một nền tiếp thị "Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản"

Thứ sáu, 08/12/2023, 19:53 PM

Vietnam Marketing Day 2023 (VMD 2023) là hoạt động thường niên do Hội Marketing Việt Nam (VMA) chủ trì, tổ chức, cùng sự góp mặt của nhiều diễn giả và các tổ chức, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

VMD 2023 nhằm giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam. Hội tụ, tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.

baner-1701936731728588953776

VMD 2023 là nơi hội tụ của những nhà tiếp thị, doanh nhân và nhà nghiên cứu nhằm trao đổi, chia sẻ những giá trị hữu ích nhất trong tiếp thị kinh doanh, mô hình kinh tế bình thường mới, tiếp thị thu hút đầu tư FDI, tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo DN, chuyển đổi số trong doanh nghiệp…. Sự kiện cũng nhằm giới thiệu và lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam; tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm Việt Nam ra thế giới.

Thông qua các hoạt động, VMD 2023 kỳ vọng sẽ kết nối các tổ chức cộng đồng/đối tác liên quan đến các mảng kinh tế/chính trị, công nghệ, ngành công nghiệp, đổi mới sáng tạo, điển cứu hiệu quả…. VMD 2023 đặt mục tiêu liên kết và chọn lọc những nội dung giá trị, tiêu biểu, có ý nghĩa của cộng đồng và chia sẻ cho cộng đồng tham khảo. Những mục nội dung này có thể cập nhật và bổ sung khi cần thiết, lan toả cùng các kênh và những hoạt động với đối tác.

vmd-logo-1-1701936753449325640043

VMD 2023 tiếp tục thực hiện sứ mệnh, mục tiêu là xây dựng nền tảng, không gian tri thức, chiến lược của cộng đồng Marketers, doanh nghiệp; Phát huy trí tuệ, sức mạnh của cộng đồng các Nhà tiếp thị, chuyên gia, thông qua việc giới thiệu, lan toả, chia sẻ những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt; Hội tụ, tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.

Với việc triển khai online trên cả nước từ sáng ngày 12/12/2023, các chuyên gia, nhà tiếp thị, người làm nghề chân chính, quan tâm sẽ cùng chia sẻ những chiến dịch, giải pháp tiếp thị thương hiệu mà Marketers, Doanh nghiệp, Chuyên gia tâm đắc nhất theo cảm nhận và trải nghiệm trên kênh social media, facebook của mình, không giới hạn nội dung.

VMD phát triển từ năm 2021 với 10 chủ đề lớn, hơn 130 nội dung, giải pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả tầm quốc gia, kết nối Đông Nam Á, Châu Á và thế giới với sự đề cử, đồng hành hỗ trợ của 45 chuyên gia, doanh chủ, nhà tiếp thị trẻ, 50 kênh đối tác truyền thông. Đặc biệt có sự kết nối với 2 Liên Đoàn Marketing (AMF) và Quảng cáo Châu Á (AFAA), Liên Đoàn các Hiệp hội Kỷ Lục thế giới - World Kings.

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing, cho biết: "Trong kinh doanh, sáng tạo, linh hoạt, phù hợp là điều kiện tạo được sự khác biệt hiệu quả, bền vững trong tâm trí, nhận thức của khách hàng mục tiêu. Điều này rất quan trọng trong việc khơi gợi và kết nối cảm xúc, qua đó củng cố niềm tin vào những giá trị doanh nghiệp đang cố gắng xây dựng. Chính xu hướng dịch chuyển các hoạt động quảng bá, xây dựng thương hiệu trong môi trường kỹ thuật số sẽ tiếp sức cho lý tưởng, mạnh mẽ, bùng nổ cho những ý tưởng lớn, sáng tạo của nhà kinh doanh - tiếp thị".

Thực hiện đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, VMD 2023 sẽ tổ chức các chương trình Hội thảo trực tuyến. Nội dung các buổi hội thảo sẽ xoay quanh các vấn đề lớn liên quan đến tình hình mới như kinh tế, chuyển đổi số, marketing, kinh doanh… và kết nối cộng đồng đến gần nhau hơn. Qua đó, chúng ta sẽ có những góc nhìn hoàn toàn mới, chọn ra hướng đi phù hợp với chính doanh nghiệp/đơn vị cho mình.

Sự kiện Vietnam Marketing Day 2023 (VMD) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/12/2023 dưới hình thức trực tuyến trên website: vietnammarketingday.org.vn.

VMD năm 2023 có nhiều nội dung nổi bật như:

Mô hình Tiếp thị kinh doanh, kinh tế mới

Tiếp thị thu hút đầu tư FDI

Tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp

Chuyển đổi số doanh nghiệp và kỳ vọng ở Nhà tiếp thị hiện đại

AI marketing - cá nhân hoá marketing

Data marketing - tối đa trải nghiệm khách hàng

Lãnh đạo kỷ nguyên số

Nhà quản trị marketing mới

Một số chủ đề giá trị khác từ đề xuất của đối tác.

Theo Minh An/ Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem bài viết gốc tại đây

An Giang: Hải đội Dân quân thường trực đạt 04 giải nhất tại hội thao huấn luyện tàu hải đội năm 2025

An Giang: Hải đội Dân quân thường trực đạt 04 giải nhất tại hội thao huấn luyện tàu hải đội năm 2025

Ngày 28/11/2025 vừa qua, tại Đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang, Quân chủng Hải quân phối hợp với các quân khu 4, 5, 7, 9 tổ chức bế mạc Hội thi tàu tốt, hội thao huấn luyện tàu Hải đội dân quân thường trực (DQTT) năm 2025. Chuẩn Đô đốc Lê Bá Quân, Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân, Trưởng Ban tổ chức Hội thi, Hội thao chủ trì Lễ bế mạc. Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, Hải đội Dân quân thường trực (DQTT), Bộ CHQS tỉnh An Giang đã hoàn thành tốt các nội dung của Hội thi tàu tốt, Hội thao huấn luyện tàu Hải đội Dân quân thường trực năm 2025.

An Giang: Khởi công xây dựng 10 căn nhà Đại đoàn kết cho người dân xã An Phú

An Giang: Khởi công xây dựng 10 căn nhà Đại đoàn kết cho người dân xã An Phú

Ngày 28/11 vừa qua, tại xã An Phú (tỉnh An Giang), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết An Giang và cấp ủy, chính quyền địa phương long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng 10 căn nhà Đại đoàn kết dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động nổi bật hướng tới chương trình Tết Quân – dân năm 2026, một sự kiện thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tỉnh.

Hygie & Panacee - hành trình

Hygie & Panacee - hành trình "thổi hồn" dược liệu và nông sản Việt

Giữa miền Tây trù phú, những loại rau củ tưởng chừng bình thường lại ẩn chứa một giá trị dược liệu to lớn chưa được khai thác thương mại. DS Đoàn thị Hồng Thắm đã khởi nghiệp với thương hiệu Hygie & Panacee, nơi mỗi sản phẩm từ nông sản là một câu chuyện về sức khỏe, sự sáng tạo và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt.

Hai người trẻ, một ước mơ - Từ khởi nghiệp đến ước vọng cống hiến cho cộng đồng

Hai người trẻ, một ước mơ - Từ khởi nghiệp đến ước vọng cống hiến cho cộng đồng

Họ chọn khởi nghiệp để tạo ra giá trị bền vững, không chỉ vì lợi nhuận mà còn là hoài bảo. Trong hành trình ấy, chị Nguyễn Thị Kim Thoa sáng lập Abavina - luôn trăn trở “làm sao giúp đỡ cho cộng đồng của mình”. Riêng anh Lâm Quốc Nhựt, vận hành Halofai với ý tưởng tạo việc làm và xây dựng thương hiệu từ quê hương vùng ngập mặn. Cả hai gắn ý tưởng khởi nghiệp từ tài nguyên bản địa với nông nghiệp xanh và đã trở thành những người tiên phong.

"Hô biến” trái mướp khô thành hàng xuất khẩu

Với sức sáng tạo, Mr Mướp biến những trái mướp khô thành sản phẩm xanh, thân thiện môi trường và có giá trị xuất khẩu. Không chỉ thỏa sức của một Startup mà sức sáng tạo đã truyền cảm hứng, tạo việc làm, chắp cánh ước mơ cho bà con nông dân.

Kinh tế tuần hoàn từ tài nguyên bản địa: Hành tím Vĩnh Châu bảo quản bằng chế phẩm sinh học từ vỏ tôm

Kinh tế tuần hoàn từ tài nguyên bản địa: Hành tím Vĩnh Châu bảo quản bằng chế phẩm sinh học từ vỏ tôm

Củ hành tím Vĩnh Châu từng "được mùa mất giá". Ngay khi có giá thì việc bảo quản theo phương pháp cũ cũng khiến sức khỏe bất an. Thách thức từ vùng trồng đã thúc giục anh Phạm Chí Tín, triển khai giải pháp công nghệ bền vững, thay đổi cuộc chơi cho người trồng hành lấy củ.

Những phần quà nghĩa tình từ Cần Thơ đến với đồng bào tỉnh Gia Lai

Những phần quà nghĩa tình từ Cần Thơ đến với đồng bào tỉnh Gia Lai

(NSMT) - Trong những ngày qua, đoàn thiện nguyện TP. Cần Thơ do anh Đoàn Hữu Nhựt (30 tuổi, ngụ phường Cái Khế, TP Cần Thơ), chủ cửa hàng xe máy Nhựt Đoàn làm trưởng đoàn đã có chuyến hành trình đầy ý nghĩa đến tỉnh Gia Lai (Bình Định cũ), mang theo hàng ngàn phần quà thiết yếu hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Chuyến đi mang tinh thần “Gửi niềm tin - Trao hy vọng”, thể hiện tình cảm gắn kết và tấm lòng sẻ chia của người dân miền Tây hướng về đồng bào miền Trung - Tây Nguyên