Cơ hội du lịch

Công ty Du lịch Vietravel khai trương Phòng Đăng ký Du lịch Vietravel Sóc Trăng

Thứ ba, 14/11/2023, 13:45 PM

(NSMT) – Ngày 14/11, bà Lê Đình Minh Thy - Giám đốc Vietravel Cần Thơ cho biết, Công ty Du lịch Vietravel vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng Đăng ký Du lịch Vietravel Sóc Trăng, tại số 25 Đường 30/4, Phường 3, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Đây là hoạt động đánh dấu sự trở lại của Văn phòng Vietravel trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng cũng như là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietravel, đồng thời đây còn là văn phòng giao dịch thứ 32 của Công ty Du lịch Vietravel trên toàn quốc và là văn phòng thứ 9 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Trong chiến lược phát triển hệ thống văn phòng giao dịch Vietravel trên toàn quốc, mục tiêu hàng đầu là tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trải nghiệm những dịch vụ du lịch chất lượng với mức giá hợp lý.  

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Phòng Đăng ký Du lịch Vietravel Sóc Trăng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Phòng Đăng ký Du lịch Vietravel Sóc Trăng.

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch Tập đoàn, Tổng Giám Đốc Công ty Du lịch Vietravel phát biểu tại lễ khai trương.

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch Tập đoàn, Tổng Giám Đốc Công ty Du lịch Vietravel phát biểu tại lễ khai trương.

Bà Lê Đình Minh Thy - Giám đốc Vietravel Cần Thơ tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Bà Lê Đình Minh Thy - Giám đốc Vietravel Cần Thơ tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Việc mở cửa Phòng Đăng ký du lịch tại Sóc Trăng, Vietravel không chỉ đánh dấu sự trở lại của thương hiệu tại tỉnh mà còn thiết lập một mạng lưới kết nối chặt chẽ với các chi nhánh/văn phòng khác trong khu vực Tây Nam Bộ, bao gồm: Cần Thơ, An Giang, Châu Đốc, Cao Lãnh, Rạch Giá, Hà Tiên, Cà Mau, Phú Quốc… Đi vào hoạt động, Phòng đăng ký du lịch tại đây tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh Du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, đại lý vé máy bay quốc nội và quốc tế, dịch vụ vận chuyển, đặt phòng - khách sạn… và các gói dịch vụ du lịch khác. Điều này hứa hẹn đem đến cho du khách tại Sóc Trăng và khu vực xung quanh nhiều cơ hội mới để khám phá, trải nghiệm và tận hưởng du lịch một cách hoàn hảo.

Sóc Trăng nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, một trong những khu vực đa dạng về văn hóa và thiên nhiên tại Việt Nam. Sóc Trăng không chỉ được biết đến với nhiểu điểm du lịch hấp dẫn như Chợ nổi Ngã Năm, Chùa Dơi, hay hồ Nước ngọt - biểu tượng của thành phố Sóc Trăng, mà còn được biết đến với nền ẩm thực đặc sắc như Bún Nước Lèo, Bánh Pía, Lạp Xưởng… Đây là những yếu tố hấp dẫn đông đảo du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm du lịch cộng đồng, giúp phát triển kinh tế địa phương và cải thiện cuộc sống của người dân trong khu vực.

Empty
Empty

Việc mở Phòng Đăng ký du lịch của Vietravel tại Sóc Trăng là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển du lịch không chỉ cho tỉnh Sóc Trăng mà còn cho toàn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Một trong những lợi ích quan trọng nhất là khả năng quảng bá du lịch địa phương. Phòng Đăng ký du lịch chính là cửa ngõ đầu tiên mà du khách tiếp cận để tìm hiểu về những điểm mạnh và độc đáo của du lịch tại Sóc Trăng. Điều này không chỉ giúp thu hút du khách mà còn tạo cơ hội cho cộng đồng địa phương tham gia vào ngành du lịch cộng đồng. Bên cạnh đó, việc hợp tác với các cơ quan và tổ chức du lịch trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long để tạo một mạng lưới du lịch liên kết. Điều này tạo ra cơ hội cho du khách khám phá nhiều điểm đến khác nhau trong vùng và thúc đẩy du lịch khu vực, giúp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trở thành một điểm đến hấp dẫn và phát triển bền vững.

Empty
Empty

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch Tập đoàn, Tổng Giám Đốc Công ty Du lịch Vietravel chia sẻ: “Với sự trở lại đầy mong đợi của Vietravel tại tỉnh Sóc Trăng. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietravel, mục tiêu hàng đầu là tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trải nghiệm những dịch vụ du lịch xuất sắc với mức giá hợp lý. Khi đi vào hoạt động, Phòng đăng ký du lịch thành phố Sóc Trăng tập trung vào nhiều khía cạnh của ngành du lịch, bao gồm du lịch trong nước, du lịch quốc tế, đại lý vé máy bay, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ đặt phòng khách sạn và nhiều gói dịch vụ du lịch khác. Hứa hẹn đem đến cho du khách tại Sóc Trăng và khu vực xung quanh nhiều cơ hội mới để khám phá, trải nghiệm và tận dụng hưởng du lịch một cách hoàn hảo.”

VIETRAVEL - CHI NHÁNH CẦN THƠ

PHÒNG ĐĂNG KÝ DU LỊCH THÀNH PHỐ SÓC TRĂNG

- Địa chỉ: Số 25 Đường 30/4, Phường 3, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

- Điện thoại: 0299. 3992 888

- Fanpage: www.facebook.com/vietravelmiennam

Trung Phạm  
Trà Vinh có thêm 2 điểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long

Trà Vinh có thêm 2 điểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long

(NSMT) - Nằm trong khuôn khổ Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch Đồng bằng sông Cửu Long”, Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã trao quyết định công nhận tỉnh Trà Vinh có 2 điểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL gồm Điểm du lịch sinh thái dựa vào Cộng đồng Cồn Hô; Bảo tàng văn hóa Dân tộc Khmer tỉnh Trà Vinh.

Về 9 cửa sông

Về 9 cửa sông

Mekong chảy qua lãnh thổ 6 nước, trong đó có Việt Nam. Khi vào địa phận nước ta, sông có tên gọi Cửu Long, phân 2 nhánh chính là sông Tiền và sông Hậu, đổ ra biển qua 9 cửa: Tiểu, Ðại, Ba Lai, Hàm Luông, Cổ Chiên, Cung Hầu, Ðịnh An, Ba Thắc (Bassac) và Trần Ðề. Hành trình du ngoạn tìm về 9 cửa sông là trải nghiệm đầy ấn tượng.

Đông đảo du khách xuất hành ngày mùng 1 Tết cùng Vietravel

Đông đảo du khách xuất hành ngày mùng 1 Tết cùng Vietravel

(NSMT) - Ngày 10/2 (nhằm mùng 1 Tết Giáp Thìn) tại trụ sở chính và các chi nhánh của Công ty Du lịch Vietravel trên toàn quốc đã tổ chức lễ xuất hành đầu năm cho các đoàn khách du lịch trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024.

Các điểm du lịch tiêu biểu tại Đồng bằng sông Cửu Long

Các điểm du lịch tiêu biểu tại Đồng bằng sông Cửu Long

(NSMT) - Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là dải đất được ưu ái hơn hẳn so với các vùng miền khác trên cả nước, được phù sa bồi đắp màu mỡ với đủ loại sản vật quý và đặc biệt chất hồn hậu ở người miền Tây sông nước khiến người ta trân quý. Cũng từ đó ngành du lịch tại đây khá phát triển, phát triển bằng chính nét mộc mạc vốn có, tính đến nay đã có 53 địa điểm được công nhận điểm du lịch tiêu biểu trên toàn ĐBSCL.

Nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cho trẻ bên trong khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Cần Thơ

Nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cho trẻ bên trong khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Cần Thơ

(NSMT) - Bỏ xa những tấp nập ồn ào của phố thị, Victoria Garden Café ẩn mình bên trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Victoria Cần Thơ (Victoria Can Tho resort). Nơi đây mang đến cho du khách thập phương và khách địa phương một trải nghiệm mới mẻ bên mảng xanh đến từ thiên nhiên cùng những làn gió mát của dòng sông Hậu phù sa cho những ngày “sống chill”.

Học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý Chợ nổi Cái Răng

Học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý Chợ nổi Cái Răng

(NSMT) - Sáng ngày 30/6, Lãnh đạo UBND quận Cái Răng cùng Lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn Quận và UBND phường Lê Bình có buổi tiếp đoàn công tác huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang đến tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác sắp xếp ghe tàu, xử lý rác thải tại khu vực Chợ nổi Cái Răng.