Văn hóa

Lưu giữ “Ký ức Mùa Thu” cùng Trốn Tìm Garden giữa lòng Tây Đô

Thứ ba, 18/10/2022, 16:51 PM

(NSMT) - Một không gian lãng mạn, những tiếng nhạc du dương cùng đôi ba làn gió thu nhè nhẹ giữa lòng miền Tây, tất cả đã tạo nên một đêm nhạc “Ký ức Mùa Thu” sâu lắng trong lòng khán giả Cần Thơ. Những khoảnh khắc nên thơ ấy chỉ được tìm thấy tại Trốn Tìm Garden tọa lạc cạnh số 210, đường Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Trốn Tìm Garden đã là một địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu vẻ đẹp lãng mạn, yêu tiếng nhạc du dương bên đốm lửa than trầm giữa lòng Cần Thơ, không giống với những điểm đến khác Trốn Tìm Garden bình bình lặng lặng nhưng đã gây thương nhớ cho bao người. Mỗi đêm nhạc tại Trốn Tìm Garden đều thu hút không ít người quan tâm, đến đây khán giả không chỉ thưởng nhạc hay mà còn có thể trải nghiệm thực đơn đồ uống vô cùng đa dạng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên thanh thuần bên những ánh đèn vàng ấm áp chẳng khác gì khung cảnh của một Đà Lạt mộng mơ.

Trốn Tìm Garden là điểm đến quen thuộc của người Cần Thơ mang vẻ đẹp của vùng đất Đà Lạt mộng mơ.

Trốn Tìm Garden là điểm đến quen thuộc của người Cần Thơ mang vẻ đẹp của vùng đất Đà Lạt mộng mơ.

“Ký ức mùa Thu” hay ký ức cũng đều là những kỷ niệm ẩn mình trong niềm nhớ của mỗi người. Không riêng gì dấu ấn của tình yêu đầu đời, tất cả mọi thứ đã qua đều có thể trở thành ký ức, những câu chuyện gia đình hay kỷ niệm thuở ấu thơ,... Những điều tưởng chừng ta đã quên lãng từ lâu nhưng thực ra tất cả đều chất chứa và nằm sâu ở một góc nào đó trong tâm hồn chưa có dịp được gợi lại. 

z3806671208862_3ab83eecb927d73ac08e386a6b623dbc
“Ký ức mùa Thu” nhận được sự quan tâm và yêu mến của nhiều khán giả yêu âm nhạc, yêu vẻ đẹp mộc mạc của làn gió thu nhè nhẹ. Đây thật sự là một đêm nhạc giao thoa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, hòa hợp giữa tình người yêu nhạc.

“Ký ức mùa Thu” nhận được sự quan tâm và yêu mến của nhiều khán giả yêu âm nhạc, yêu vẻ đẹp mộc mạc của làn gió thu nhè nhẹ. Đây thật sự là một đêm nhạc giao thoa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, hòa hợp giữa tình người yêu nhạc.

Đến với Trốn Tìm Garden, những giai điệu du dương quen thuộc hòa trong làn gió thu se lạnh khiến ai nấy đều thổn thức, cảm xúc được dịp nâng niu và ký ức đâu đó lại chợt ùa về hiện rõ như vừa mới đây. “Ký ức mùa Thu” không phải là đêm nhạc đầu tiên diễn ra tại Trốn Tìm Garden coffee & beer nhưng chắc hẳn đã rất đáng nhớ khi đưa khán giả đất Tây Đô đi qua hết những cung bậc cảm xúc từ vô ưu tuổi thơ đến khi lòng đầy bộn bề ngổn ngang.

“Ký ức mùa Thu” - điểm hẹn của những người yêu âm nhạc bất hữu giữa lòng Tây Đô.

“Ký ức mùa Thu” - điểm hẹn của những người yêu âm nhạc bất hữu giữa lòng Tây Đô.

Đêm nhạc “Ký ức mùa Thu” tại Trốn Tìm Garden đã mang đến khán giả giai điệu quen thuộc của những ca khúc bất hủ và đánh thức nỗi nhớ tiềm tàng trong mỗi con người qua chất giọng trẻ trung, mới mẻ của các ca sĩ hàng đầu ở Cần Thơ như Đỗ Lộc, Kyllar, Phi Long, Miu Nhi, Tuấn Anh, Quốc Huy,… cùng band nhạc The Chubber. 

z3806670587682_1cba5ae03abc8f6c220f07e77b34ebd9
z3806669722098_24d2e9cd30fe92ea7795caecd1cc5803
z3806669498590_42f4103cc613a6bc5cf08cafef0f9bbb
Những giọng ca hàng đầu ở Cần Thơ như Đỗ Lộc, Kyllar, Phi Long, Miu Nhi, Tuấn Anh, Quốc Huy… cùng band nhạc The Chubber đã mang đến những cảm xúc thăng hoa cho đêm nhạc 'Ký ức mùa thu'.

Những giọng ca hàng đầu ở Cần Thơ như Đỗ Lộc, Kyllar, Phi Long, Miu Nhi, Tuấn Anh, Quốc Huy… cùng band nhạc The Chubber đã mang đến những cảm xúc thăng hoa cho đêm nhạc "Ký ức mùa thu".

Mùa thu được coi là mùa nhớ, mùa của sự lãng mạn dịu êm đặc biệt nhất trong năm với cái lạnh vừa để người ta chỉ cần cái nắm tay nhẹ cũng đủ ấm hay một ly kem bơ tại Trốn Tìm Garden cũng không quá buốt.

Một điểm đến vô cùng thú vị cho những người yêu nhạc, một không gian thiên nhiên thoáng đãng với cỏ cây, sắc xanh của lá cùng nhiều màu tím, đỏ, trắng, vàng của các loại hoa giúp khán giả như quên đi hết muộn phiền mà tận hưởng trọn vẹn không khí thì cuối thu. Cảm xúc trở nên khó tả trong hương hoa thiên nhiêu nồng nàn phả vào làn gió heo may khiến con người ta dường như dịu dàng hơn, cái lạnh gió thu làm người nào đó thèm được cảm giác ủ ấm vỗ về đầy trìu mến.

z3806671463498_75a705e2210746f03f5d5258bc8a8bab
Ngoài thưởng thức những bản nhạc hay từ ca sĩ, đêm nhạc còn bất ngờ được thưởng thức những giọng hát ngẫu hứng từ khán giả.

Ngoài thưởng thức những bản nhạc hay từ ca sĩ, đêm nhạc còn bất ngờ được thưởng thức những giọng hát ngẫu hứng từ khán giả.

Trốn Tìm Garden là nơi dừng chân vừa hay giữa sự kết hợp hài hòa cỏ cây tươi mới, dịu nhẹ với sự trầm lắng của một quán café “chill chill”, đặt chân tới Trốn Tìm ta như được sống chậm lại một nhịp và cảm nhận được hơi thở cuộc sống bình lặng giữa chốn phồn hoa đô thành. Tại đây mọi người kết nối với nhau bằng âm thanh của những bài nhạc xưa bất hữu hay đó chính là sự kết nối từ ký ức, từ kỷ niệm một thời đã xa. Những bản nhạc về tình yêu trong veo, bài hát về mùa thu êm dịu đều vang vọng lại trong tâm trí người yêu nhạc. Đêm nhạc được chuẩn bị vô cùng chỉn chu, diễn ra êm đềm và kết thúc trong sự lưu luyến của tất cả khán giả có mặt, phải chăng đây chính là nỗi vương vấn những kỷ niệm riêng trong mỗi người, mùa Thu đi qua nhưng miền nhớ vẫn còn đó.

Giữa lòng thành phố náo nhiệt trên mảnh đất Tây Đô vẫn còn một nơi như thế, một không gian thoáng đãng dịu êm, một “khu vườn” Trốn Tìm lặng tựa mặt hồ khiến mọi người không thể không chậm lại mà suy tư, mà trầm mình. Hãy đến với Trốn Tìm Garden để cảm nhận những điều tuyệt vời của thiên nhiên, của âm nhạc, bài ca cùng gia đình và những người bạn.

Tìm về chút tâm tư Đà Lạt giữa lòng Tây Đô tại Trốn Tìm Garden:

Địa chỉ: Cạnh số 210, Trần Phú, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ (đối diện Inu Club)

Hotline: 0907 293 368

Thời gian hoạt động: 7h - 23h hằng ngày

Mộc An - Thảo Quỳnh  
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama - Tái hiện toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama - Tái hiện toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ

(NSMT) – Đến với Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, du khách sẽ cảm thấy hùng tráng, kỳ vĩ và đầy cảm xúc tự hào khi đứng trước bức tranh Panorama tái hiện toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ đang được trưng bày tại đây. Bức tranh được vẽ bằng chất liệu sơn dầu, bố cục hình tròn, dài 132m, cao 20,5m, đường kính 42m; tổng diện tích là 3.225m².

Sinh viên cần cảnh giác các hội nhóm tụ tập đua xe

Sinh viên cần cảnh giác các hội nhóm tụ tập đua xe

(NSMT) - Trong bối cảnh tình hình giao thông ngày càng phức tạp, việc nâng cao nhận thức và kỹ năng lái xe an toàn cho thế hệ trẻ là hết sức cần thiết. Nhận thức được điều này, Ban An toàn Giao thông (ATGT) TP Cần Thơ đã phối hợp cùng Trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức chuyên đề về an toàn giao thông dành riêng cho sinh viên vào ngày 03/5.

Quân khu 9 khai mạc triển lãm “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh”

Quân khu 9 khai mạc triển lãm “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh”

(NSMT) – Ngày 3/5, tại Bảo tàng Quân khu 9, Cục Chính trị Quân khu 9 tổ chức khai mạc triển lãm với chủ đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5/2024). Triển lãm mở cửa phục vụ khách tham quan từ ngày 03/5 đến hết tháng 6 năm 2024.

Vĩnh Long: Khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động năm 2024

Vĩnh Long: Khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động năm 2024

(NSMT) - Tối 2/5, tại huyện Vũng Liêm, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Vĩnh Long năm 2024. Hội thi diễn ra từ ngày 2/5 đến ngày 5/5 tại huyện Vũng Liêm, Tam Bình, Thị xã Bình Minh và TP. Vĩnh Long.

8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ

8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ

Các mối quan hệ được xây dựng trên sự tin tưởng nhưng đôi khi niềm tin đó có thể bị phản bội gây tổn thương nghiêm trọng tới đối phương.

Tự hào mang tên “Chống Mỹ”

Tự hào mang tên “Chống Mỹ”

Để góp phần vào thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, bên cạnh những cống hiến, hy sinh xương máu của đồng bào, chiến sĩ, còn có những địa danh gắn liền với công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Ðất nước thống nhất gần nửa thế kỉ, nhưng địa danh “Chống Mỹ” vẫn còn đó như để nhắc nhở các thế hệ con cháu về những ngày tháng chiến đấu hào hùng của cha ông. Qua đó, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ. Từ đó, ra sức thi đua, phấn đấu học tập, lao động, góp phần xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp. Trong đó, xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời tự hào có kinh “Chống Mỹ”, ấp “Chống Mỹ”, là một trong những địa danh đi cùng năm tháng với lịch sử dân tộc.

Nói với nhau...

Nói với nhau...

(NSMT) - Trong đời sống hôn nhân, giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng, bởi không chỉ gắn kết tình cảm mà còn giúp vợ chồng hiểu nhau hơn. Dù bận rộn, mỗi bên cần dành thời gian trò chuyện, lắng nghe, chia sẻ, cùng điều chỉnh bản thân cho thêm hòa hợp với bạn đời. Đừng để vì lý do nào đó mà vợ chồng rơi vào tình trạng mất kết nối, “nghẽn mạch” trong giao tiếp, sẽ dễ phát sinh hiểu lầm, rạn nứt tình cảm gia đình.