Bài viết liên quan tới "quảng bá du lịch":
(NSMT) - Những ngày đầu tháng 12/2022, đông đảo người dân tại phố biển Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, được biết đến lễ cưới của Nguyễn Thị Ngọc Như - ái nữ Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường Nguyễn Việt Cường. Cô dâu Ngọc Như hiện đang đảm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc ở một số công ty thành viên của Tập đoàn.
Sau 2 lần tổ chức VCK tại các thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, từ mùa giải lần thứ 3 trở đi, Press Cup có mặt tại các thành phố du lịch nổi tiếng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
Ngày 12/7, Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch TP Cần Thơ tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động du lịch 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND thành phố, chủ trì hội nghị.
Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là một trong những giải pháp quan trọng để đưa du lịch Cần Thơ đến gần du khách. Trong giai đoạn mới, du lịch Cần Thơ có nhiều chương trình, định hướng quảng bá phù hợp hướng đến những thị trường mục tiêu, trọng điểm.
Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), UBND thành phố Sa Đéc sẽ lần đầu tổ chức Lễ hội Hòa bình, nhằm quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút khách tham quan, góp phần thực thiện mục tiêu kép “vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng chống dịch”.
An Giang quảng bá, xúc tiến sản phẩm, dịch vụ du lịch tỉnh trên sàn giao dịch du lịch điện tử Shopee
(NSMT) - Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch An Giang khôi phục hoạt động kinh doanh, hướng đến dần phục hồi ngành du lịch tỉnh nhà, góp phần vào tăng trưởng kinh tế của địa phương. Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp với Công ty TNHH Shopee hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch An Giang xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch.
(NSMT) - Nhằm tăng cường, quảng bá giới thiệu tiềm năng du lịch hiện có của Hậu Giang bằng nhiều hình thức phong phú và đa dạng, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã cho ra mắt bộ ấn phẩm du lịch tỉnh Hậu Giang.
(NSMT) - Tối ngày 26/12, ban tổ chức cuộc thi “Đại sứ Du lịch Cửu Long” lần I năm 2021 đã tổ chức đêm thi Bán kết với sự tham gia của 40 thí sinh để chọn ra 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết xếp hạng.
Việc quảng bá, phát triển du lịch trên cơ sở chuyển đổi số được coi là tương lai của ngành "công nghiệp không khói". Trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh, hướng đi này càng khẳng định tính ưu việt khi các giao dịch du lịch theo phương thức truyền thống đang có xu hướng chuyển sang môi trường số.
Ngày 1/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phát động cuộc thi “Giới thiệu ẩm thực An Giang năm 2021” với chủ đề "Ẩm thực An Giang - độc đáo và hấp dẫn”.
Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, ngành du lịch Kiên Giang đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch hướng đến tăng cường kích cầu du lịch nhưng vẫn đảm bảo an toàn phòng, chống dịch cho du khách.
Du lịch cộng đồng (DLCÐ) đang ngày càng sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều địa phương trên khắp vùng miền của cả nước.