Bài viết liên quan tới "tiềm năng du lịch":
Để văn hóa Khmer tạo sức bật cho du lịch
Nhiều doanh nghiệp lữ hành ngoài tỉnh khi khảo sát, hiến kế cho du lịch (DL) Bạc Liêu cho rằng, thị hiếu của khách du lịch (DL) hiện nay rất chuộng các sản phẩm trải nghiệm văn hóa bản địa. Ở góc độ là những người thiết kế tua và hiểu nhu cầu của du khách, họ cảm thấy tiếc vì Bạc Liêu chưa đánh thức những giá trị văn hóa, phong tục tập quán của đồng bào Khmer để tạo nên sản phẩm DL hấp dẫn. Trong khi đó, việc phát triển DL đối với văn hóa các dân tộc thiểu số (DTTS) đang được nhiều nơi thực hiện hiệu quả, góp phần tạo sức bật cho DL phát triển.
Bạc Liêu: Đánh thức tiềm năng du lịch trên bãi bồi ven biển
Chuyên sản xuất, kinh doanh ở những lĩnh vực khác, song nhiều doanh nghiệp, tổ chức kinh tế lại rất tâm huyết với phát triển du lịch (DL). Sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các dịch vụ độc đáo của họ đã góp thêm cho tỉnh những sản phẩm DL đặc thù, cũng như đánh thức tiềm năng dồi dào về DL trên những bãi bồi ven biển của Bạc Liêu.
Hậu Giang: Khai thác du lịch từ tiềm năng, thế mạnh sẵn có
Tiếp giáp thành phố Cần Thơ, vị trí giao thông thuận lợi cả đường thủy lẫn bộ, tài nguyên du lịch đa dạng, huyện Châu Thành A đã định hướng bài bản, từng bước đầu tư, khai thác tạo nên những sản phẩm du lịch khác biệt.
Cù Lao Dung - Tiềm năng phát triển ngành công nghiệp không khói
(NSMT) - Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) là huyện cù lao nằm ở cuối nguồn sông Hậu, nơi gần với của biển Trần Đề và cửa biển Định An, được bao bọc bởi bốn bề sông nước, hệ thống sông rạch chằng chịt, hệ sinh thái đa dạng với nhiều loài động vật, thực vật phong phú, hấp dẫn. Đây là vùng đất anh hùng, có truyền thống đấu tranh cách mạng và là một vùng đất được đánh giá có tiềm năng du lịch bậc nhất của tỉnh Sóc Trăng.
Kỳ vọng du lịch phát triển
Nghị quyết số 04 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển công nghiệp, nông nghiệp, đô thị và du lịch tỉnh Hậu Giang giai đoạn 2021-2025 và các năm tiếp theo khẳng định chủ trương nhất quán của tỉnh là tập trung nguồn lực phát triển 4 trụ cột trọng tâm: công nghiệp, nông nghiệp, đô thị và du lịch để lan tỏa, tạo nguồn lực hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của tỉnh trong giai đoạn tới, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV.
Ra mắt bộ ấn phẩm quảng bá, xúc tiến du lịch Hậu Giang
(NSMT) - Nhằm tăng cường, quảng bá giới thiệu tiềm năng du lịch hiện có của Hậu Giang bằng nhiều hình thức phong phú và đa dạng, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã cho ra mắt bộ ấn phẩm du lịch tỉnh Hậu Giang.